Nhân viên Vinaphone rà soát, hỗ trợ khách hàng chuẩn hoá thông tin thuê bao để bảo vệ sim chính chủ.
Hiện còn khoảng 6% thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa, các nhà mạng đang nỗ lực liên hệ đến 22h ngày 31-3 để hỗ trợ chuẩn hóa nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng đối với thuê bao chính chủ. Sau 24h, những thuê bao không thể liên hệ được hoặc sai thông tin người dùng, các nhà mạng sẽ thực hiện khóa 1 chiều; sau 15 ngày tiếp theo sẽ khóa 2 chiều và 30 ngày sau đó thuê bao không cập nhật sẽ bị chấm dứt hợp đồng theo đúng quy định của Cục Viễn thôn, Bộ Thông tin và Truyền thông.
Gửi phản hồi
In bài viết