Giải bóng chuyền hơi Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2022

- Từ ngày 25-8 đến ngày 27-8, tại sân đa năng Trung tâm Văn hóa, Thể thao - thanh thiếu nhi tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi Đảng ủy Khối năm 2022.

Ban Tổ chức tặng cờ Lưu niệm cho các Đoàn tham gia.

Tham gia giải có 540 vận động viên là cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, người lao động đến từ 36 đoàn của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối. Giải diễn ra với 2 nội dung: Bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ.

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho Đội bóng chuyền nam của Trường Đại học Tân Trào và Đội bóng chuyền nữ của Công ty cổ  phần Chè Mỹ Lâm. Ban Tổ chức cũng trao 2 giải nhì,  2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội tham gia giải ở 2 nội dung bóng chuyền hơi nam và nữ.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối trao giải Nhất cho Đội bóng chuyền hơi nam trường Đại học Tân Trào.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhất cho Đội bóng chuyền hơi nữ Công ty Cổ phần Chè Mỹ Lâm.

Giải bóng chuyền hơi Đảng ủy khối là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9; đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, người lao động, nhằm rèn luyện thân thể, tăng cường sức khỏe, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục