Giải việt dã “Mỗi bước chân một tấm lòng” lần thứ nhất

- Sáng 24-1, tại cầu Tình Húc (TP Tuyên Quang), Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Tuyên Quang đã tổ chức Giải việt dã “Mỗi bước chân một tấm lòng” lần thứ nhất năm 2021 và phát động ủng hộ chương trình “Quà Tết cho em”.

Các đại biểu và ĐVTN tham gia chạy đồng hành tại Giải việt dã “Mỗi bước chân một tấm lòng”.

Giải đã thu hút trên 350 vận động viên đến từ các trường THPT, các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố và các huyện trên địa bàn tỉnh, các vận động viên đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội... Các thí sinh đã tham gia thi đấu ở các cự ly: 10.000 m, 5.000 m đối với nam; 5.000 m và 3.000 m đối với nữ. Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các vận động viên nam và nữ ở 4 nội dung thi đấu.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên nam
 đoạt thành tích cao nhất ở cự li 10.000 m.

Giải việt dã “Mỗi bước chân một tấm lòng” với ý nghĩa chạy vì sức khoẻ của bản thân, chạy để góp phần làm cộng đồng tốt đẹp hơn. Đồng thời, kêu gọi tất cả mọi người tham gia giải chạy đóng góp vào chương trình “Quà Tết cho em”, tặng quà cho đoàn viên, đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu. Sau lễ phát động, các đại biểu đã tham gia chạy và ủng hộ được trên 150 triệu đồng cho chương trình “Quà Tết cho em”.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục