Giới thiệu việc làm và học nghề cho hơn 700 bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

- Chiều 7-1, tại Trung đoàn 148, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang và Trung đoàn 148 (Sư đoàn 316, Quân khu 2) tổ chức Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm, tuyển sinh học nghề cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Các đơn vị, doanh nghiệp tư vấn giới thiệu việc làm cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ.

Tại ngày hội tư vấn, có trên 700 bộ đội chuẩn bị xuất ngũ của Trung đoàn 148 được thông tin tuyên truyền về các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với bộ đội xuất ngũ.

Đồng thời được các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo nghề giới thiệu nhiều vị trí việc làm và học nghề thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: điện công nghiệp, công nghệ ô tô, sản xuất đồ gỗ xuất khẩu, khai thác mỏ, xuất khẩu lao động…

Tư vấn, giới thiệu việc làm cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ tại Trung đoàn 148.

Trong thời gian qua, giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ là vấn đề luôn được các cấp, các ngành quan tâm. Do vậy, trong thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm, học nghề cho bộ đội xuất ngũ để hỗ trợ các chiến sỹ có nghề nghiệp và việc làm ổn định sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục