Gửi hàng đi Úc uy tín, miễn phí đóng gói và hút chân không

Gửi hàng đi Úc tại Quý Nam nhận ngay ưu đãi sale off 10% cho khách hàng mới, miễn phí đóng gói, hỗ trợ thủ tục giấy tờ và nhận hàng nhanh chóng sau vài ngày.

Gửi hàng đi Úc gồm những mặt hàng nào?

Nước Úc có những quy định khắt khe về hàng hoá nhập khẩu. Chính vì vậy, gửi hàng đi Úc bạn chỉ có thể gửi những mặt hàng nằm trong danh sách được phép dưới đây: 

- Nhóm hàng ngành thời trang: Gồm các loại quần áo, đồ may mặc, vải vóc, phụ kiện thời trang, các mặt hàng xuất khẩu… 

- Nhóm hàng thực phẩm: Các loại hạt, bánh kẹo, thực phẩm khô, bánh tráng, gia vị… 

- Tài liệu giấy tờ: Gửi các loại hồ sơ, giấy tờ, tài liệu, sách vở, đồ dùng học tập sang Úc. 

- Nhóm hàng hoá: Được phép gửi các loại hàng hoá như phụ tùng, đồ kỷ niệm, đồ gia dụng, đồ chơi, đồ trang trí… 

Quý Nam nhận gửi đa dạng nhiều mặt hàng đi Úc

Cách đóng gói hàng hóa gửi đi Úc

Để gửi hàng đi Úc được thuận lợi, đảm bảo an toàn khi vận chuyển và không bị hải quan giữ lại. Bạn cũng cần nắm rõ được quy cách đóng gói hàng hóa khi gửi sang Úc như thế nào. Tùy theo từng mặt hàng sẽ có cách đóng gói riêng. Cụ thể như sau: 

Hàng cồng kềnh

Đối với những mặt hàng cồng kềnh cần tháo dỡ phụ kiện và xếp trong thùng carton cứng. Mục đích là giúp bảo vệ hàng hóa được an toàn và không bị va đập trong quá trình vận chuyển. 

Hàng dễ vỡ 

Các mặt hàng dễ vỡ như đồ thuỷ tinh, sành, gốm sứ… khi gửi sang Úc cần được bọc nhiều lớp giấy chống sốc hoặc mút xốp. Sau đó đóng thùng xốp để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. 

Hàng hoá thông thường 

Những loại hàng hoá thông thường khi gửi sang Úc chỉ cần đóng gói theo đúng tiêu chuẩn gồm: Đóng thùng carton cứng và cố định bằng băng keo. 

Hàng hoá đa dạng 

Trong trường hợp gửi nhiều mặt hàng cùng lúc, cần kiểm tra xem có cùng tính chất với nhau hay không. Đối với những mặt hàng có cùng tính chất sẽ được đóng thùng riêng và vận chuyển theo đúng quy định. 

Quy cách đóng gói hàng hoá an toàn tại Quý Nam 

Vì sao nên gửi hàng đi Úc tại Quý Nam? 

Gửi hàng đi Úc tại Quý Nam khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn tận tình và chọn được phương thức gửi hàng nhanh chóng, tiết kiệm nhất. Quý Nam sale off 10% cho khách hàng mới, giá cước ưu đãi đối với khách hàng lâu năm và gửi hàng hoá với trọng lượng trên 20kg. 

Quý Nam hỗ trợ khách hàng làm tất cả các loại giấy tờ và thủ tục đảm bảo thông quan hàng hóa sang Úc thuận lợi nhất. Tất cả các đơn hàng gửi sang Úc đều được đóng bảo hiểm 100%, vì vậy nếu có sự cố rủi ro khách hàng sẽ được đền bù một cách thỏa đáng nhất. 

Đặc biệt, khi gửi hàng sang Úc tại Quý Nam khách hàng sẽ được hưởng những tiện ích hoàn toàn miễn phí như: 

Miễn phí đóng gói

Quý Nam miễn phí 100% chi phí đóng gói bằng thùng carton cứng, thùng xốp… cho tất cả các đơn hàng. Hàng hoá được đóng gói theo đúng quy định và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển. 

Miễn phí hút chân không

Đối với những mặt hàng thực phẩm khi gửi sang Úc cần hút chân không để đảm bảo chất lượng. Quý Nam miễn phí hút chân không cho tất cả các loại hàng hoá gửi sang Úc. Nhân viên có kinh nghiệm đóng gói hàng hóa lâu năm sẽ đảm bảo an toàn, nguyên đai nguyên kiện khi giao tới người nhận tại Úc. 

Miễn phí tư vấn

Đội ngũ nhân viên của Quý Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cả online và offline 24/7 hoàn toàn miễn phí. Mọi thắc mắc của khách hàng về thủ tục giấy tờ, cước phí, thời gian giao hàng… đều được nhân viên của Quý Nam tư vấn tận tình, nhanh chóng. 

Quý Nam miễn phí đóng gói cho tất cả các đơn hàng gửi đi Úc 

Quy trình gửi hàng đi Úc tại Quý Nam 

Quy trình gửi hàng đi Úc tại Quý Nam gồm các bước sau:

Bước 1: Liên hệ với nhân viên

Đầu tiên khách hàng hãy liên hệ tới hotline 090 101 86 86 để được nhân viên của Quý Nam tư vấn thông tin gửi hàng gồm: Mặt hàng được phép gửi, cước phí, thủ tục giấy tờ…

Để đảm bảo đơn hàng được vận chuyển thuận lợi và giao tới đúng địa chỉ người nhận. Khách hàng cần cung cấp thật chi tiết và chính xác thông tin về địa chỉ, họ tên và số điện thoại liên hệ. 

Bước 2: Gửi hàng về kho

Tiếp theo gửi hàng về kho của Quý Nam tại Hà Nội hoặc Sài Gòn. Nhân viên của Quý Nam có hỗ trợ lấy hàng tại nhà theo yêu cầu. 

Hàng hoá được kiểm tra, đóng gói lại theo đúng quy cách và làm thủ tục gửi sang Úc nhanh chóng.  

Bước 3: Nhận hàng tại Úc

Sau 7 đến 10 ngày làm việc đơn hàng được vận chuyển tới Úc và ship tới địa chỉ người nhận theo hình thức door to door. Toàn bộ đơn hàng đảm bảo an toàn và đầy đủ số lượng, nếu có bất kỳ sự cố phát sinh nào đều được nhân viên của Quý Nam xử lý nhanh chóng. 

Dịch vụ gửi hàng đi Úc tại Quý Nam là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi có nhu cầu gửi hàng hoá cho người thân, đối tác kinh doanh tại xứ sở chuột túi. Giá cước cạnh tranh, vận chuyển nhanh chóng và cam kết hàng hóa giao tận tay người nhận nguyên đai, nguyên kiện là những lý do mà bạn nên chọn Quý Nam.  

Công ty Quý Nam

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 101 86 86
  • Web: https://quynam.vn/ 
  • Email: muahang@quynam.com

Tin cùng chuyên mục