Hà Nội thắng kịch tính Công an Hà Nội

Tối 17/6, tại vòng 23 V-League 2023/2024, câu lạc bộ Hà Nội giành chiến thắng sát nút 2-1 trước Công an Hà Nội.

Công an Hà Nội thi đấu lấn lướt nhưng thua Hà Nội vào những phút cuối cùng. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Với tính chất của những vòng đấu cuối cùng, cả Hà Nội và Công an Hà Nội đều dồn lên tấn công ngay từ những phút nhập cuộc. Công an Hà Nội là đội có được thế trận tốt hơn nhưng không thể duy trì trong những phút tiếp theo.

Hà Nội bất ngờ vươn lên. Phút thứ 8, sau đường kiến tạo của Tuấn Hải, Văn Quyết tung ra cú sút ở góc gần khiến Filip Nguyễn không thể cản phá, mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Văn Quyết mở tỷ số trận đấu.

Phải nhận bàn thua từ quá sớm, Công an Hà Nội tiếp tục dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Lần lượt Geovane, Quang Hải đột phá đến khung thành đối phương nhưng không thể vượt qua Văn Hoàng.

Mãi tới phút 29, Phan Văn Đức mới quân bình tỷ số cho đội khách. Từ đường chuyền của đồng đội, số 20 thực hiện pha xoay người rồi tạo ra một siêu phẩm, đánh bại thủ môn Văn Hoàng. Công an Hà Nội là những người thi đấu có phần nhỉnh hơn trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, các cầu thủ Hà Nội là những người có nhiều tình huống tấn công hơn. Thế nhưng, những pha dứt điểm cuối cùng của Hai Long, Văn Quyết hay Tagueu đều thiếu chính xác. Đáng chú ý, Văn Quyết còn sút hụt penalty trong tình huống Hà Nội được hưởng quả 11m.

Cú dứt điểm đẹp mắt của Hùng Dũng tạo ra bước ngoặt.

Tưởng chừng như trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-1, thì Hùng Dũng tung ra cú dứt điểm lòng trong chân phải ở phút thứ 85 nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu.

Chiến thắng giúp Hà Nội FC có được 39 điểm và tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng, trong khi Công an Hà Nội rơi xuống vị trí thứ 9 sau 5 trận thua liên tiếp.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục