Hội chợ “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 huyện Sơn Dương

- Ngày 30-1, tại Trung tâm xã Đồng Quý (Sơn Dương), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với UBND huyện tổ chức Chương trình trao tặng quà Tết và Hội chợ “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và UBND huyện Sơn Dương trao quà cho các hộ nghèo của 4 xã.

Hội chợ Xuân Giáp Thìn gồm có các gian hàng không đồng hỗ trợ thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; gian hàng giới thiệu các sản phẩm OCOP của huyện; gian hàng ẩm thực phục vụ nhân dân miễn phí tại Hội chợ; các gian hàng thương mại; công nghệ thông tin hỗ trợ nhân dân đăng ký cài đặt định danh điện tử và dịch vụ công trực tuyến công an huyện.

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh tặng sữa cho các em học sinh mầm non trên địa bàn huyện.

Ban tổ chức đã phát 450 phiếu, mỗi phiếu trị giá 300 nghìn đồng dành cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 4 xã Đồng Quý, Vân Sơn, Đông Thọ, Quyết Thắng.

Nhân dịp này, Hội CTĐ tỉnh tặng 100 thùng sữa và 100 chăn ấm cho học sinh mầm non, hộ có hoàn có hoàn cảnh khó khăn; UBND huyện đã tặng 40 suất quà cho trẻ em và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 4 xã. Hội CTĐ huyện Sơn Dương tiếp nhận trên 50 triệu đồng của các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm trao tặng.

Hội CTĐ huyện Sơn Dương tiếp nhận tiền hỗ trợ của các nhà tài trợ.

Đây là lần đầu tiên huyện Sơn Dương tổ chức Chương trình Hội chợ “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024. Qua đó nhằm chăm lo, hỗ trợ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận, lựa chọn những sản phẩm nông sản thiết yếu phục vụ đời sống sinh hoạt trong dịp Tết cổ truyền năm 2024.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục