Hội nghị kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa tỉnh Tuyên Quang và tỉnh Kon Tum năm 2024

- Chiều 14-6, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Plaza Center Tuyên Quang, Sở Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa tỉnh Tuyên Quang và tỉnh Kon Tum năm 2024.

Toàn cảnh hội nghị kết nối giao thương giữ tỉnh Kom Tum và tỉnh Tuyên Quang.

Hội nghị đã thông tin 4 nội dung chính gồm: Tuyên truyền, quảng bá về các sản phẩm thế mạnh, đặc trưng, sản phẩm tiêu biểu và sản phẩm OCOP của tỉnh Tuyên Quang và tỉnh Kon Tum; thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm của các doanh nghiệp, hợp tác xã, đại biểu tham dự hội nghị; hoạt động ký kết trực tiếp giữa các doanh nghiệp cung ứng, cơ sở sản xuất của tỉnh Tuyên Quang và tỉnh Kon Tum.

Các đại biểu tìm hiểu sản phẩm sâm Ngọc Linh của tỉnh Kom Tum.

Hội nghị đã thu hút 200 sản phẩm là đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP của các doanh nghiệp, hợp tác xã của Tuyên Quang và Kon Tum tham gia trưng bày, giới thiệu. Các doanh nghiệp, hợp tác xã 2 tỉnh đã ký kết 20 biên bản hợp tác tiêu thụ sản phẩm.

Doanh nghiệp, hợp tác xã hai tỉnh Tuyên Quang và Kon Tum ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác tiêu thụ sản phẩm.

Thông qua hội nghị nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, tiểu thương kết nối cung cầu, tăng cường hợp tác phát triển và mở rộng thị trường tiêu thụ.

Tin, ảnh: Trang Tâm

Tin cùng chuyên mục