Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi Cụm thi số 6 và 7

- Ngày 28-8, Cụm thi số 6 và 7 của Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh Trần Nam Sơn, Đảng bộ Bưu điện tỉnh.

Tham gia hội thi có 7 thí sinh đến từ các chi, đảng bộ cơ sở thuộc Cụm thi số 6 và 7. Các thí sinh thực hiện 3 phần thi gồm: Chuẩn bị đề cương thuyết trình, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Trần Nam Sơn, Đảng bộ Bưu điện tỉnh; trao giải nhì cho thí sinh Phạm Phương Thùy, Đảng bộ Công ty Thủy điện Tuyên Quang; trao 2 giải ba và 3 giải khuyến khích.

Đến thời điểm này các chi, đảng bộ cở sở thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã hoàn thành tổ chức hội thi ở cấp cụm. Dự kiến Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII cấp Đảng bộ khối sẽ được tổ chức vào ngày 11-9-2021.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục