Hơn 120 vận động viên tham gia Giải bơi huyện Sơn Dương và Na Hang năm 2024

- Ngày 5-6, UBND huyện Sơn Dương và Na Hang cùng tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và Giải bơi thiếu niên, nhi đồng hưởng ứng Chương trình phòng, chống đuối nước trẻ em huyện năm 2024. 

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên.

Tham gia giải, huyện Sơn Dương có hơn 60 vận động viên đến từ 7 đơn vị, xã, thị trấn. Các vận động viên thi đấu được chia làm 3 nhóm tuổi: từ 8 – 10 tuổi, 11 – 13 tuổi và 14 – 15 tuổi với các nội dung bơi tự do và bơi ếch. Kết thúc giải, Ban tổ chức trao 10 giải nhất, 10 giải nhì và 10 giải ba cho các vận động viên.

Huyện Na Hang có trên 60 em học sinh đến từ 5 đoàn trên địa bàn huyện gồm: Trường tiểu học Yên Hoa, các xã Thanh Tương, Sơn Phú, Năng Khả và thị trấn Na Hang. Các vận động viên tranh tài ở nội dung bơi tự do không phân biệt lứa tuổi. Kết thúc giải, Ban tổ đã trao 12 giải nhất, 12 giải nhì và 12 giải ba cho các vận động viên.

Các vận động viên đoạt giải của huyện Na Hang.

Giải bơi thiếu niên, nhi đồng là hoạt động thường niên của huyện Sơn Dương, Na Hang nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào tập luyện bơi lội, phòng chống đuối nước; đồng thời phát hiện, tuyển chọn những vận động viên đạt thành tích, có năng khiếu để bồi dưỡng, tạo nguồn vận động viên chất lượng cao cho huyện.

Tin, ảnh: Lý Thu - Lê Duy

Tin cùng chuyên mục