Hơn 1.200 người tham gia phiên giao dịch việc làm huyện Yên Sơn

- Ngày 17-4, tại trường THPT Xuân Vân (Yên Sơn), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh đoàn, UBND huyện Yên Sơn tổ chức phiên giao dịch việc làm huyện Yên Sơn năm 2022.

Học sinh trường THPT Xuân Vân (Yên Sơn) tham gia phiên giao dịch việc làm huyện Yên Sơn.

Tại phiên giao dịch, hơn 1.200 người lao động, học sinh đã được cung cấp thông tin tuyển dụng với hơn 20.000 vị trí việc làm và các ngành nghề tuyển sinh của hơn 20 doanh nghiệp và các trường đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn lao động như: Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư GTV (Hà Nội) tuyển 5.000 lao động, Công ty TNHH May Tinh Lợi (Hải Dương) tuyển 3.000 lao động, Công ty TNHH BESCO VINA (Bắc Ninh) tuyển 2.000 lao động…

Việc tổ chức phiên giao dịch việc làm đã kết nối nhà tuyển dụng và người lao động trên địa bàn tỉnh và huyện Yên Sơn, đồng thời cung cấp những thông tin bổ ích về tuyển sinh đào tạo nghề. Từ đó giúp người lao động, học sinh, sinh viên, nhất là người lao động bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 có cơ hội tìm kiếm việc làm mới ổn định trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục