Hơn 300 người lao động, học sinh huyện Yên Sơn được tư vấn việc làm

- Ngày 22-6, UBND huyện Yên Sơn tổ chức phiên giao dịch việc làm tại xã Phúc Ninh. Đây là phiên giao dịch việc làm lần thứ 3 trong năm 2024 được huyện Yên Sơn tổ chức.

Người lao động, học sinh trên địa bàn huyện Yên Sơn được tư vấn giới thiệu việc làm.

Tại phiên giao dịch việc làm đã thu hút hơn 300 học sinh, đoàn viên, người lao động trên địa bàn xã Phúc Ninh, Chiêu Yên, Quý Quân, Lực Hành và các xã lân cận đến tìm hiểu, tiếp cận những thông tin về thị trường lao động từ các công ty, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh.

Phiên giao dịch việc làm lần này có 12 công ty, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo như: Trung tâm Dịch vụ việc làm Tuyên Quang, Công ty cổ phần May Yên Sơn, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, Giáo dục thường xuyên huyện; các cơ sở đào tạo nghề, công ty đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài được nhiều học sinh và người lao động quan tâm...

Đây là cơ hội thiết thực giúp người lao động tìm hiểu sâu hơn về các thông tin tuyển sinh, tuyển dụng và thị trường đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài. Từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp ổn định.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục