Huấn luyện viên Đinh Thế Nam cải thiện khâu dứt điểm cho U23 Việt Nam

Chiều 14-2, huấn luyện viên Đinh Thế Nam đã quyết định cho đội tuyển U23 Việt Nam tập luyện sớm hơn nhằm quen với điều kiện thời tiết, thời lượng tập luyện cũng kéo dài bằng đúng thời gian 1 trận đấu là 90 phút.

U23 Việt Nam được rèn khả năng dứt điểm trong buổi tập chiều 14-2. Ảnh: VFF

Trong buổi tập này, huấn luyện viên Đinh Thế Nam đã dành khá nhiều thời lượng cho đội tuyển U23 Việt Nam rèn khả năng dứt điểm và tận dụng các tình huống đá phạt cố định để ghi bàn. Trước khi chia đôi đội hình thi đấu để thực hành những gì đã được hướng dẫn trước đó, các cầu thủ được chia thành các nhóm khác nhau để thực hiện phối hợp chuyền bóng rồi dứt điểm cầu môn.

Trả lời sau buổi tập, tiền vệ Mai Xuân Quyết cho biết: “Toàn đội tích cực tập luyện để quen thời tiết cũng như tạo sự gắn kết. Tình hình đội đang dần tốt hơn. Lúc đầu qua đây, thời tiết khó chịu nhưng sau 1-2 buổi tập, chúng tôi đã thấy đỡ hơn và đã khắc phục được”.

Trước câu hỏi có áp lực không khi đội tuyển nữ Việt Nam, đội tuyển nam Việt Nam có những chiến thắng ấn tượng trong những ngày đầu năm mới, Xuân Quyết cho biết, anh cùng đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng người hâm mộ. 

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục