Huấn luyện viên Park Hang-seo: ''Vào bán kết, gặp đội nào cũng như nhau''

Tối 19-12, đội tuyển bóng đá Việt Nam có chiến thắng áp đảo 4-0, trước đội tuyển bóng đá Campuchia, trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng B, AFF Cup 2020. Với kết quả này, thầy trò ông Park Hang-seo sẽ gặp Thái Lan ở trận bán kết.

Huấn luyện viên Park Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận đấu với đội tuyển Campuchia.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: "Hôm nay, tuyển Việt Nam đã thắng 4-0 và nỗ lực hết sức. Ở trận còn lại, Indonesia ghi nhiều bàn hơn, nên chúng tôi xuống vị trí thứ hai. Tôi hài lòng với trận đấu hôm nay trước đội tuyển Campuchia”. 

“Bây giờ đã vào bán kết, gặp đội nào cũng vậy. Thái Lan là đội bóng mạnh. Chúng tôi ở vị trí nhì bảng B thì có thêm 1 ngày nghỉ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt ở 2 trận bán kết sắp tới", huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết thêm.

Trước câu hỏi đội tuyển Thái Lan dùng đội hình hai ở trận thắng Singapore trong khi Việt Nam dùng đội hình chính trước Campuchia, vậy điều đó có ảnh hưởng thể trạng cầu thủ Việt Nam, Huấn luyện viên Park-Hang-seo cho hay: "Vấn đề thể lực thì không có gì lớn lao đâu. Đã vào đến đây thì mọi trận đều phải nỗ lực hết sức. Nhưng điều cần phải nói là vấn đề ăn uống. Chúng tôi đang phải ăn cơm khay. Dinh dưỡng là vấn đề lớn. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã nỗ lực rồi, đã nỗ lực nhưng thật ra cũng không đủ".

Chia sẻ về việc các cầu thủ Việt Nam không để thủng lưới bàn nào sau vòng bảng, ông Park cho biết: "Không thua bàn nào sau vòng bảng cũng không có gì đáng bàn. Tôi chỉ muốn nói các cầu thủ tấn công, các tiền vệ hay những người chơi phòng ngự đều đã làm tốt công việc của họ. Chúng tôi có 3 ngày nghỉ và sẽ cố gắng cải thiện không chỉ về phòng ngự mà còn cả tấn công".

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục