Huyết áp cao, tiểu đường, chẳng lo biến chứng nhờ bí kíp này

Từng sống trong mệt mỏi, khổ sở suốt 5 năm qua vì cùng lúc mắc 2 căn bệnh tăng huyết áp và tiểu đường. Đến nay, bà Đoàn Thị Loan (trú tại xóm Viễn Chảnh, Đồng Kỳ, Yên Thế, Bắc Giang) vẫn chưa hết bất ngờ vì đã khỏe mạnh trở lại chỉ trong thời gian ngắn như vậy. Tất cả là nhờ một phương pháp vô cùng đơn giản mà hiệu quả.

Đau đầu, khó thở, đánh trống ngực kéo dài - Nỗi ám ảnh khó quên

Bước sang độ tuổi lục tuần chưa lâu, bà Loan không may phát hiện mình mắc cả hai căn bệnh cao huyết áp, tiểu đường cùng một lúc. Suốt một thời gian dài dùng thuốc tây theo chỉ định của bác sĩ, huyết áp của bà không những không giảm xuống mà còn thường xuyên gặp phải các cơn đau đầu, chóng mặt, khó thở, khiến bà mệt mỏi, sa sút tinh thần. Bà Loan tâm sự:

“Bác sĩ có cho thuốc nhưng tôi uống huyết áp vẫn không ổn định, có lúc xuống, lúc lại lên 160 - 170 mmHg. Huyết áp lên là tôi lại thấy đau đầu, chóng mặt, khó thở, tim đập nhanh lắm. Đợt đó bác sĩ phải cho cả thuốc trợ tim, nhưng cũng không ăn thua.”  

Với bà Loan, đau đầu do tăng huyết áp không giống những cơn đau thông thường. Cơn đau dữ dội khiến bà ôm đầu vật vã, quay cuồng, nhiều lần phải tự mua thêm thuốc giảm đau về uống thì mới thuyên giảm chút ít. 

Huyết áp cao khiến bà Loan khổ sở bởi những cơn đau đầu

Đồng thời mắc nhiều bệnh, bà Loan liên tục phải uống đủ các loại thuốc, từ thuốc huyết áp, tiểu đường, thuốc trợ tim đến giảm đau. Dẫu biết sử dụng thuốc tây lâu dài có thể ảnh hưởng tới chức năng gan, thận về sau, nhưng bởi lo sợ các biến chứng của tăng huyết áp như đột quỵ, suy tim, suy thận và mù lòa nên bà Loan vẫn kiên trì với tân dược. 

May mắn huyết áp ổn định, hết đau đầu, chóng mặt, khó thở nhờ Định Áp Vương

Những tưởng phải làm bạn với bệnh tật suốt quãng đời còn lại, nhưng tia sáng hy vọng đã đến với bà vào một buổi chiều nọ. Lần ấy, khi đang mở tivi, bà Loan vô tình xem được chương trình tư vấn sức khỏe có sự góp mặt của các chuyên gia và biết tới thảo dược hạ và ổn định huyết áp Định Áp Vương. Sau khi nghe PGS.TS.BS Hồ Bá Do phân tích về tăng huyết áp và hướng dẫn dùng thảo dược Định Áp Vương giúp kiểm soát bệnh tối ưu, bà Loan đã liên hệ ngay cho tổng đài miễn cước. Sau khi được các dược sĩ của tổng đài giải đáp chi tiết, thấy sản phẩm uy tín lâu năm và có nhiều người dùng hiệu quả, bà Loan liền mua trước 5 hộp Định Áp Vương. 

Nhận được sản phẩm, bà Loan uống đúng theo hướng dẫn của chuyên gia là 3 viên/lần, 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối. Vượt mong đợi của bà, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng Định Áp Vương, bệnh tình của bà Loan đã có chuyển biến rõ rệt:

“Mới uống Định Áp Vương không lâu mà tôi đã chẳng còn đau đầu, xây xẩm mặt mày như trước nữa. Tôi ăn uống cũng ngon, ngủ ngon hơn, người rất chi là thoải mái nên tôi vẫn tiếp tục dùng. Uống Định Áp Vương tới tháng thứ 6, thứ 7 thì tôi giảm về liều duy trì là 4 viên/ngày chia 2 lần sáng và tối. Tôi thấy nhịp tim ổn định, không đập bình bịch như trước. Tôi rất mừng, có Định Áp Vương tôi thấy khỏe khoắn, thư thái lắm, sướng nhất là không phải dùng tới thuốc tây nữa”.

Định Áp Vương - Cứu tinh giúp bà Loan chiến thắng căn bệnh tăng huyết áp

Nhờ kiên trì sử dụng thảo dược Định Áp Vương mà huyết áp của bà Loan từ ngưỡng cao chót vót đã hạ về 130/80 mmHg, chỉ số đường huyết cũng giảm từ 6,2 mmol/L còn 5,2 mmol/L. Điều mà bà Loan vô cùng tâm đắc ở Định Áp Vương đó là sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên không gây tác dụng phụ ngay cả khi bà dùng lâu dài để kiểm soát bệnh. Dùng Định Áp Vương bà thấy người khỏe mạnh hơn, không còn các cơn đau đầu, chóng mặt, khó thở như trước và cũng không phải phụ thuộc thuốc tây về sau.     

Định Áp Vương với thành phần chính từ cao Cần tây - thảo dược giúp giảm huyết áp cao nổi tiếng từ ngàn xưa, kết hợp cao Hoàng bá, tỏi, lá dâu tằm và nattokinase, đã được chứng minh tác động đa cơ chế lên tình trạng tăng huyết áp. Nhờ đó, sản phẩm giúp giảm huyết áp hiệu quả, đồng thời ổn định huyết áp luôn trong mức an toàn, giúp giảm nguy cơ mắc các biến chứng của tăng huyết áp như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Lượng tử tiên tiến, giúp loại sạch tạp chất và thu được hàm lượng cao dược liệu tinh khiết, đem đến viên uống Định Áp Vương cho hiệu quả ổn định huyết áp bền vững, lại đảm bảo độ an toàn, lành tính. Vào ngày 21/04/2024 vừa qua, nhãn hàng Định Áp Vương cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024”. Đây chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho chất lượng, hiệu quả của sản phẩm. 

Định Áp Vương - Thảo dược chuyên biệt cho người cao huyết áp

Qua chia sẻ về “bí kíp” giảm huyết áp cao an toàn, hiệu quả với thảo dược Định Áp Vương của bà Loan, hy vọng bạn đọc đã có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo để đẩy lùi căn bệnh tăng huyết áp. Hãy kiên trì sử dụng Định Áp Vương để huyết áp ổn định không cao, sợ chi tai biến, phòng ngừa suy tim nhé!

Mai Anh

♦ Định Áp Vương là một sản phẩm nổi tiếng của Công ty Dược phẩm Á Âu.

♦  Định Áp Vương có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

♦ Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục