Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League: MU đối đầu Atletico, PSG đại chiến Real Madrid

Tối 13/12, tại Nyon (Thụy Sĩ), Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã phải tiến hành bốc thăm lại vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Theo đó, Manchester United đối đầu với Atletico Madrid, trong khi đó Real Madrid sẽ chạm trán PSG.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/2022. (Ảnh: UEFA)

Với những thay đổi, cặp đấu đầu tiên là màn so tài của RB Salzburg với Bayern Munich. Trong lần bốc thăm trước đó Bayern Munich phải đối đầu với Atletico Madrid.

Cặp đấu thứ hai là màn so tài của Sporting Lisbon với Man City. Trong khi đó, cặp đấu thứ ba là cuộc đọ sức của Benfica với Ajax. Sự trùng hợp so với lần bốc thăm trước đó là nhà đương kim vô địch Chelsea vẫn sẽ chạm trán với Lille.

Manchester United sẽ không đối đầu với PSG nữa, mà thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp Atletico Madrid. Thử thách này cũng lớn không kém so với việc họ đối đầu với đại diện nước Pháp.

Cặp đấu đáng chú ý nhất chính là trận đại chiến của Real Madrid và PSG. Đây có thể coi là trận chung kết sớm của mùa giải năm nay, khi hai đội bóng này là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Hai cặp đấu còn lại là cuộc chiến của Villarreal và Juventus, Inter Milan với Liverpool.

Theo kế hoạch dự kiến, các trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu sẽ diễn ra vào diễn ra vào rạng sáng các ngày 16, 17, 23 và 24/2/2022. Loạt trận lượt về diễn ra vào 8-9 và 15-16/3/2022. Lễ bốc thăm tứ kết, phân nhánh bán kết, chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 18/3.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục