Khám phá BST Đồng hồ Rolex trị giá lên đến hàng chục tỷ đồng tại Empire Luxury

Đồng hồ Rolex nổi tiếng với tuổi đời lịch sử lâu dài và được yêu mến không chỉ nam giới, mà phái đẹp cũng dành rất nhiều rất sự quan tâm đến thương hiệu này. Empire Luxury tự hào khi là đơn vi tiên phong trong ngành đồng hồ xa xỉ khi mang về hơn đa dạng các bộ sưu tập bao gồm Datejust, Day - Date, Submariner,.. khi giá trị lên đến hơn hàng chục tỷ đồng. Hãy cùng Empire Luxury khám phá dưới đây nhé!

1. Bộ sưu tập Rolex Datejust 

Được ra mắt vào năm 1945, những mẫu đồng hồ Datejust được ra mắt mẫu đồng hồ đeo tay với chức năng xem giờ và ô lịch chỉ nằm gọn trên một chiếc đồng hồ. Kể từ khi ra mắt, BST Datejust đã nhận được rất nhiều sự quan tâm trên khắp thế giới và ai cũng khao khát mong muốn sở hữu cho riêng mình. Đây cũng là bộ sưu tập bán chạy nhất tại cửa hàng đồng hồ Empire Luxury


Bộ sưu tập Rolex Datejust dành cho phái nữ 

2. Bộ sưu tập Rolex Submariner 

Bộ sưu tập Submariner được ví như mẫu đồng hồ dành riêng cho thợ lặn chuyên nghiệp thì mức chống nước của phiên bản này lên đến 300 mét. Phiên bản sở hữu đa dạng màu sắc và những chất liệu khác nhau bao gồm thép, vàng hồng,... giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của riêng mình. 


Bộ sưu tập Rolex Submariner 

3. Bộ sưu tập Rolex GMT Master II 

Mỗi bộ sưu tập sẽ đại diện cho những ý nghĩa khác nhau. Nếu Submariner đại diện cho thợ lặn thì bộ sưu tập GMT Master II đại diện cho những phi công hàng không khi mẫu đồng hồ sở hữu hai tính năng quan sát hai múi giờ trên một chiếc đồng hồ giúp cho những phi công có thể điều chỉnh sang múi giờ thứ hai chỉ với một vài thao tác đơn giản. 

Rolex GMT Master II Batman & Batgirl.

Rolex GMT Master II 126715CHNR “Rootbeer"

Empire Luxury tự hào khi là đơn vị chuyên phân phối đồng hồ Rolex chính hãng tại TP HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ xa xỉ, Empire Luxury tự tin rằng đây sẽ là nơi an tâm dành cho các quý khách hàng khi đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ Rolex. Hãy đến và sở hữu ngay nhé!

Địa chỉ: Số 3 - 5 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình Quận 1 - TP HCM

Hotline: 0828 136 136 

Website: https://empireluxury.vn/ 

Tin cùng chuyên mục