Khám phá Top 4 resort đẳng cấp ở khu vực Phú Quốc trên Traveloka

Phú Quốc là thiên đường nghỉ dưỡng với những resort sang trọng, mang lại cho bạn kỳ nghỉ trong mơ. Trên Traveloka, top 4 resort tốt nhất tại Phú Quốc không chỉ nổi bật với tiện nghi đẳng cấp mà còn ghi điểm bởi dịch vụ hoàn hảo.

Vẻ đẹp bồng lai của “đảo Ngọc”

Phú Quốc, hòn đảo ngọc xinh đẹp của Việt Nam, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và trải nghiệm những điều mới mẻ. Bãi Sao, Bãi Khem và Bãi Trường cát trắng trải dài mang lại cho du khách trải nghiệm riêng biệt, từ hoang sơ đến tiện nghi cao cấp.

Ngoài ra, hòn đảo còn hấp dẫn với hải sản tươi ngon như ghẹ Hàm Ninh, mực một nắng, nhum biển… Sau khi đã no nê đặc sản địa phương, du khách hãy tiếp tục hành trình khám phá các hòn đảo nhỏ như: Hòn Móng Tay, Hòn Thơm và Hòn Gầm Ghì. Tại đây, các trải nghiệm lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực và thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của đại dương chắc chắn làm bạn hài lòng.

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng tại Phú Quốc làm say lòng du khách

Bên cạnh cảnh biển xinh đẹp và ẩm thực độc đáo, đến Phú Quốc, du khách cũng đừng bỏ qua việc tìm hiểu lịch sử, văn hóa của hòn đảo. Nhà tù Phú Quốc, thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc sẽ là những điểm đến vô cùng thú vị để bạn hiểu hơn về quá khứ của vùng đất này hoặc tìm thấy sự thanh tịnh trong tâm hồn.

Có thể nói, Phú Quốc không chỉ là nơi để thư giãn mà còn là điểm đến của những trải nghiệm văn hóa, lịch sử và thiên nhiên phong phú. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến đảo ngọc này và tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ!

Top 4 resort tốt nhất tại Phú Quốc

Đây là những resort Phú Quốc được cộng đồng người dùng ứng dụng đặt phòng Traveloka đánh giá rất cao.

Wyndham Grand Phú Quốc

Tọa lạc tại Bãi Dài, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao có thiết kế nổi bật như một tòa lâu đài châu Âu cổ kính. Với tông màu trắng chủ đạo, kết hợp cùng nội thất châu Âu tinh tế, resort tạo nên sự thanh lịch và thoải mái cho du khách. Với 1.399 phòng nghỉ và biệt thự rộng rãi, mỗi phòng đều có ban công hướng ra biển hoặc khu vườn xanh mát, Wyndham Grand Phu Quoc là nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng tại đảo ngọc. Du khách có thể tận hưởng các dịch vụ và tiện ích đa dạng, từ hồ bơi rộng lớn, nhà hàng phục vụ ẩm thực đa quốc gia, đến spa và các hoạt động giải trí phong phú. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một kỳ nghỉ sang trọng và trọn vẹn.

Wyndham Grand là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại Phú Quốc

Ocean Bay Phú Quốc

Nằm tại vịnh Ông Lang hoang sơ, resort này nổi bật với lối kiến trúc hòa mình vào thiên nhiên, sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ và đá, mang đến không gian gần gũi và mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Mỗi căn Bungalow và Villa đều được thiết kế tinh tế, mang lại cảm giác thư giãn tối đa cho du khách. Đặc biệt, các căn Villa có bãi biển riêng tư và tầm nhìn ra đại dương xanh mát. Ngoài ra, Ocean Bay còn cung cấp nhiều tiện ích cao cấp như nhà hàng với ẩm thực đa dạng, quầy bar bên hồ bơi và spa thư giãn, đảm bảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ và trọn vẹn.

Sonaga Beach Resort Phú Quốc

Là một khu nghỉ dưỡng 5 sao tuyệt đẹp, tọa lạc bên Bãi Trường, nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc. Với 30 biệt thự xanh mát, resort mang đến cho du khách không gian yên tĩnh, thư giãn giữa thiên nhiên hoang sơ và biển xanh mênh mông. Thiết kế tinh tế theo phong cách tân cổ điển, kết hợp hài hòa với môi trường xung quanh, Sonaga Beach Resort tạo nên một ốc đảo xanh đầy cuốn hút. Du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp, từ nhà hàng hải sản tươi ngon, bể bơi ngoài trời, đến bãi tắm riêng biệt. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thoải mái và thanh thản trong kỳ nghỉ dưỡng.

Sonaga Beach Resort nằm tại địa điểm ngắm hoàng hôn rất đẹp

Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc

Là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ tại trung tâm Dương Đông, ngay bên bãi biển Phú Quốc thơ mộng. Với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, resort có hơn 100 phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi, từ phòng Deluxe đến các hạng phòng cao cấp như Sunset Premium và Grand Suite. Resort không chỉ thu hút với thiết kế sang trọng và ban công hướng biển mà còn nổi bật với hồ bơi vô cực tuyệt đẹp, nhà hàng Soleil Fusion phục vụ ẩm thực đa dạng và Sunset Beach Bar sôi động ngay trên bãi biển.

Dù bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn hay một nơi lý tưởng để khám phá Phú Quốc, những resort hàng đầu trên Traveloka sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ. Hãy đặt phòng ngay để tận hưởng những giây phút tuyệt vời tại thiên đường biển đảo này!

Tin cùng chuyên mục