Khen thưởng 26 tập thể, 39 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dân vận khéo”

- Chiều 10-11, Ban Chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo” thành phố Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” thành phố Tuyên Quang, giai đoạn 2020-2022.

Lãnh đạo Thành ủy tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Dự hội nghị có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; 26  tập thể và 39 cá nhân điển hình trong phong trào thi đua "Dân vận khéo" của toàn thành phố.

Giai đoạn 2020-2022, các đơn vị, địa phương đã xây dựng nhiều mô hình Dân vận khéo, với nhiều giải pháp sáng tạo, cách làm hay và đúc kết được nhiều kinh nghiệm tốt trong công tác vận động quần chúng, huy động được mọi nguồn lực trong nhân dân. Từ năm 2020 đến nay, thành phố có 4.604 việc làm, mô hình của các tập thể, cá nhân đăng ký thực hiện. Các mô hình, nội dung, việc làm “Dân vận khéo” tiếp tục phát huy những kết quả từ giai đoạn trước, có thêm nhiều cách làm cụ thể, sáng tạo và nhân rộng, có sức lan tỏa trong đời sống xã hội...

Tại hội nghị, đã có 26 tập thể và 39 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, giai đoạn 2020-2022 được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục