Kinh nghiệm book vé máy bay Đà Nẵng có thể bạn chưa biết?

Đà Nẵng – miền đất du lịch nức tiếng của Việt Nam được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nên được du khách trong lẫn ngoài nước ghé qua hàng năm. Theo đó, việc đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá tốt cũng là vấn đề mọi người quan tâm, hãy tham khảo kinh nghiệm dưới đây nhé.

Tổng quan về Đà Nẵng – Thành phố đáng sống hiện nay

Đà Nẵng thuộc khu vực miền Trung Việt Nam, nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 845km đường bộ, cách Hà Nội khoảng 766km, 10km so với Huế. Nơi đây sở hữu nhiều công trình kiến trúc lừng danh của Việt Nam: cầu sông Hàn, cầu Rồng khổng lồ, Cầu Vàng kiến trúc độc lạ,…

Đà Nẵng thu hút du khách thập phương bởi vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ. Đến đây, các bạn sẽ được tận hưởng khoảnh khắc chiêm ngưỡng vẻ đẹp đồi núi hùng vĩ khi đi dạo quanh Ngũ Hành Sơn, cùng nhiều công trình kiến trúc chùa chiền đặc sắc, bán đảo Sơn Trà. Đặc biệt, cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp ngồi nhâm nhi những đặc sản thơm ngon: chả bò, gỏi cá Nam Ô, rong biển Mỹ Khê,….

Thông tin về chặng bay đến Đà Nẵng

Hiện nay, có khá nhiều hãng bay khai thác chuyến bay đi Đà Nẵng, trong đó có thể kể đến: Bamboo Airways, Vietnam Airlines, VietJet Air,…. Dựa vào địa điểm mà bạn xuất phát có thể truy cập ứng dụng Traveloka để book vé máy bay đi Đà Nẵng từ TP.HCM, Hà Nội,… một chiều hoặc khứ hồi với mức giá phụ thuộc vào thời điểm có thể thay đổi, nếu bạn đặt vào khoảng thời gian khuyến mãi lớn sẽ tương ứng với mức giá tốt nhất.

Theo đó, các bạn có thể tham khảo bảng giá thời điểm hiện tại trên ứng dụng Traveloka:

Chặng bay đến Đà Nẵng

Giá vé tham khảo (VNĐ)

Điểm đến

Hãng bay

Thời gian bay

Sài Gòn - Đà Nẵng

919.520

Sân bay Đà Nẵng

VietJet Air

1 giờ 20 phút

1.181.000

Sân bay Đà Nẵng

Vietnam Airlines

1 giờ 20 phút

1.169.640

Sân bay Đà Nẵng

Vietravel Airlines

1 giờ 20 phút

1.635.000

Sân bay Đà Nẵng

Bamboo Airways

1 giờ 30 phút

Hà Nội -Đà Nẵng

789.920

Sân bay Đà Nẵng

VietJet Air

1 giờ 20 phút

878.640

Sân bay Đà Nẵng

Vietravel Airlines

1 giờ 20 phút

1.192.000

Sân bay Đà Nẵng

Vietnam Airlines

1 giờ 25 phút

965.000 

Sân bay Đà Nẵng

Bamboo Airways

1 giờ 30 phút

Kinh nghiệm book vé máy bay đi Đà Nẵng chất lượng

Dưới đây là một số kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng trên ứng dụng Traveloka, các bạn tham khảo và lưu lại để vận dụng khi cần thiết:

Đặt vé trước từ 2 – 3 tháng

Nếu bạn có dự định du lịch Đà Nẵng, nhớ lập kế hoạch cho hành trình của mình cũng những người thân yêu để đặt vé máy bay đi Đà Nẵng trước ngày khởi hành 2 – 3 tháng. Khi book trong khoảng thời gian này, bạn yên tâm hơn khi không phải săn và dành giật vé. Đồng thời, nhận hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi của siêu ứng dụng và tiện ích sống Traveloka. 

Săn vé vào mùa thấp điểm

Từ tháng 9 đến tháng 1 năm sau là thời điểm số lượng người du lịch Đà Nẵng giảm hơn so với các dịp cao điểm còn lại. Nếu du khách lựa chọn khoảng thời gian này tìm trốn bình yên cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp sau những bộn bề cuộc sống thì sẽ rinh về những tấm vé vô cùng tốt, chất lượng.

Bật tính năng thông báo

Giờ đây, trên ứng dụng Traveloka đã tích hợp thêm tính năng theo dõi và thông báo giá vé. Du khách chỉ cần nhập đầy đủ thông tin về lịch trình dự kiến bay và mức tài chính đưa ra,… hệ thống này sẽ cập nhật tin tức mới nhất về giá cùng chuyến bay theo lịch trình của bạn để gửi đến du khách tham khảo và lựa chọn theo sở thích, nhu cầu.

Nhờ tính năng này trên ứng dụng Traveloka, các bạn không cần canh me giờ “Vàng” để săn vé máy bay giá rẻ mà vẫn rinh về tấm vé đáp ứng nhu cầu thị hiếu nhất.

Trên đây là một số kinh nghiệm book vé máy bay đi Đà Nẵng, hy vọng sẽ hữu ích và giúp mọi người lên kế hoạch sớm để đặt vé ưng ý cũng như chủ động hơn trong hành trình trải nghiệm của mình bên những người thân yêu

Tin cùng chuyên mục