Kinh nghiệm chọn mua máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu

Bạn là một tín đồ đam mê cà phê, muốn tìm một chiếc máy pha cà phê phù hợp? Hay bạn đang có ý định mở một quán cà phê, nhưng lại chưa biết lựa chọn hãng máy pha cà phê nào thì ổn? Trong bài viết dưới đây, Winci sẽ bật mí đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu nhé!

Tìm hiểu về máy pha cà phê

Máy pha cà phê là một loại thiết bị chuyên dụng được sử dụng để pha cà phê. Đa phần các sản phẩm máy pha cà phê đều hoạt động theo nguyên lý chân không, được trang bị bộ nén tạo lực với cơ chế đẩy nước vào ống dẫn với áp suất mạnh vào một nồi hơi. Tại đây, nước sẽ được đun sôi và tiếp đó sẽ được đẩy đến khay đựng bột cà phê. Sau đó, máy sẽ tự ngắt điện, hạ áp suất để cho cà phê chảy ra ngoài, hoàn thành một quy trình pha cà phê hoàn chỉnh.

Máy pha cà phê sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí khi bạn có thể tự tạo ra một ly cà phê thơm ngon, chất lượng ngay tại nhà.

Kinh nghiệm chọn mua máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy pha cà phê với mẫu mã, thiết kế, chất lượng và giá cả khác nhau. Dưới đây, Vinci sẽ bật mí một vài kinh nghiệm giúp bạn chọn ra được loại máy pha cà phê phù hợp nhất với mình nhé.

Công suất và dung tích

Tùy vào mục đích của bạn khi mua máy cà phê mà bạn nên lựa chọn chiếc máy có công suất và dung tích phù hợp. Nếu để phục vụ cho mục đích kinh doanh, bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm có dung tích và công suất lớn, trang bị 2 - 3 vòi chảy để có thể hoạt động ổn định kể cả khi phải pha cả trăm lý cà phê một ngày. Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy pha cà phê để sử dụng trong gia đình, thì chỉ nên lựa chọn những máy có công suất nhỏ với 1 vòi chảy là đủ.

Kiểu dáng và thiết kế

Bạn nên lựa chọn những chiếc máy pha cà phê có kiểu dáng, thiết kế gọn nhẹ, đơn giản. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh máy, cũng như tiết kiệm không gian, diện tích và tăng thêm tính thẩm mỹ. 

Lựa chọn thương hiệu uy tín, chất lượng

Bạn không nên vì ham rẻ mà lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng, cũng không cần thiết phải lựa chọn sản phẩm quá đắt tiền vì có thể gây khó khăn trong việc tìm kiếm linh kiện thay thế nếu máy bị hỏng. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn mua của các thương hiệu lớn, uy tín, có chính sách bảo hành tốt và được đánh giá cao về cả hiệu suất lẫn chất lượng. Một vài thương hiệu bạn có thể cân nhắc như Winci, Nescafe hay Electrolux.

Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu máy pha cà phê đáng mua nhất 2023

Một số sản phẩm máy pha cà phê đáng mua

Máy pha cà phê Espresso Winci Em 3010

Máy pha cà phê Winci WC-CM3010 là một sản phẩm đến từ Ý. Sản phẩm có vẻ ngoài đẹp mắt, hiện đại, kiểu dán nhỏ gọn với phần vỏ ngoài màu xám sang trọng, được làm bằng thép inox sáng bóng, giúp bạn có thể đặt chiếc máy ở bất kì đâu mà không lo chiếm diện tích, đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Với dung tích khoảng 1.5 lít, có khả năng pha được từ 4 - 6 ly ca phê một lần, giúp bạn pha được nhiều ly cà phê cùng lúc mà không tốn quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được trang bị các nút bấm với hình minh họa rõ ràng, giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Các phụ kiện có thể tháo rời nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện cho việc vệ sinh máy sau khi sử dụng.

Hiện sản phẩm này đang được bán tại Winci với mức giá rất hợp lý. Chỉ với 1.890.000 VNĐ, bạn đã có cơ hội sở hữu một chiếc máy pha cà phê vừa chất lượng, vừa đẹp mắt mà giá cả lại rất phải chăng.

Máy pha cà phê Espresso Winci Em 3102

Với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, sang trọng với gam màu đỏ trẻ trung, năng động, máy pha cà phê Espresso Winci EM3102 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ gia đình hoặc văn phòng nào. Sử dụng công nghệ tiên tiến của Ý với hệ thống máy bơm áp suất cao và đồng hồ đo áp suất có khả năng kiểm soát ổn định, giúp bạn có thể tự tay làm ra ly cà phê như mong muốn ngay tại nhà.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị thêm chip kiểm soát nhiệt độ, giúp cho nhiệt độ của của nước luôn giữ ở mức 93 độ C - mức nhiệt độ tốt nhất để có được một ly cà phê thơm ngon, béo ngậy.

Hiện sản phẩm này được bán tại Winci với mức giá chỉ 2.690.000 VNĐ, một mức giá khá mềm so với chất lượng mà nó mang lại.

Xem thêm: Chiến lược xây dựng thương hiệu cho quán cà phê hiệu quả 2023

Như vậy, qua bài viết vừa rồi, Winci đã chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy pha cà phê phù hợp với nhu cầu. Hi vọng với những thông tin trên, bạn đã có thể lựa chọn được mẫu máy pha cà phê phù hợp nhất với mục đích của mình.

Tin cùng chuyên mục