Kinh nghiệm lựa chọn nhựa ốp tường giả đá tốt nhất

Tấm nhựa ốp tường giả đá đang là lựa chọn hàng đầu cho nhiều dạng công trình khác nhau. Vật liệu này tích hợp nhiều tính năng cùng hàng loạt các ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên, để có được không gian đúng ý, bạn nên xem ngay kinh nghiệm lựa chọn nhựa ốp tường giá đá tốt nhất dưới đây.

Nhựa ốp tường giả đá: ưu điểm, cấu tạo

Trước tiên, bạn hãy tìm hiểu sơ qua về khái niệm, ưu điểm cũng như cấu tạo của tấm nhựa ốp tường giả đá. Cụ thể như sau:

Nhựa ốp tường giả đá là gì?

Nhựa ốp tường giả đá/nhựa giả đá được biết đến là một loại vật liệu thường dùng để ốp tường. Nó được làm với thành phần chính là bột đá và ngựa PVC. Vật liệu được thiết kế với hình dạng và đường nét giống như vân đá. Nhờ đó, mang đến tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều dạng công trình như: ốp nhà tắm, ốp cầu thang, ốp phòng khách,…

Ưu điểm của ốp nhựa giả đá

Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại đá tự nhiên hay vật liệu ốp tường khác

Khả năng kháng nước cực tốt, chống mối mọt và cong vênh cao

Ít hư hỏng do tác động của thời tiết, môi trường bên ngoài

Là vật liệu có tính đàn hồi cao, không sợ bị nứt vỡ như đá tự nhiên, thuận tiện cho việc thi công ở các khu vực mép cong

Trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển, thi công nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức

Cấu tạo của nhựa ốp tường giả đá

Tấm ốp nhựa giả đá được thiết kế với các lớp liên kết chặt chẽ, tạo nên một tổng thể chắc chắn và cực kỳ hài hòa. Trong đó:

Lớp phủ bề mặt: đây là lớp sơn mỏng, trong suốt, có tác dụng chống trầy xước tối đa

Lớp họa tiết trang trí: in họa tiết đá tự nhiên, mô phỏng theo nhiều ý tưởng khác nhau, tạo sự mới mẻ và khác biệt

Lớp lõi nhựa: được làm từ nhựa PVC, có khả năng định hình, tạo độ cứng cáp cho vật liệu

Lớp đế nền: cũng được làm từ nhựa PVC, trộn thêm các phụ gia khác, tạo độ bám dính với keo dán tốt, đảm bảo khả năng cố định chắc chắn hơn khi op tường.

Kinh nghiệm lựa chọn nhựa ốp tường giả đá

Để có được công trình bằng nhựa giả đá đẹp và bền đúng chuẩn, bạn cần xem ngay một số kinh nghiệm sau:

Quan tâm đến chất lượng vật liệu

Trước tiên bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng tấm nhựa ốp tường giả đá như thế nào. Bạn hãy ưu tiên chọn loại có độ dày cao, màu sắc và vân đá hài hòa, chân thực. Đặc biệt, những loại ốp tường vân đá thường sẽ có độ tự nhiên cao, nhìn vào đôi khi không thể phân biệt được giữa vân đá giả và vân đá thật.

Lựa chọn ốp tường nhựa giả đá theo phong thủy

Mọi công trình khi thi công, ngoài chất lượng thì yếu tố phong thủy cũng được khách hàng đặt lên hàng đầu. Vì thế, bạn hãy chọn những gam màu phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Điều này sẽ giúp mang lại sự may mắn và bình an hơn.

Kích thước tấm ốp giả đá cân đối

Tấm ốp tường đá nhựa giả hiện nay có khá nhiều kích thước khác nhau. Ngoài kích thước có tính phổ biến thì cũng tùy vào dạng công trình để cân chỉnh lại cho phù hợp. Khi lựa chọn vật liệu, bạn nên quan tâm đến yếu tố này, nhằm tạo sự hài hòa, cân xứng cho không gian.

Chọn đơn vị thi công ốp tường nhựa giá đá uy tín

Yếu tố quyết định đến chất lượng công trình của bạn đó chính là đơn vị thi công nhựa ốp tường Đà Nẵng. Nếu bạn chịu khó dành thời gian khảo sát, chắc chắn sẽ tìm thấy đơn vị đồng hành uy tín. Đó sẽ là nơi mang đến cho bạn những vật liệu tốt, mẫu thiết kế phù hợp. Và đặc biệt, trong quá trình thi công, bạn sẽ có thêm chính sách bảo hành dài hạn. Đây là điều quan trọng giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng công trình.

Tham khảo trước báo giá ốp tường giả đá

Để có thể chủ động tối đa trong quá trình lựa chọn vật liệu và thi công, bạn hãy tham khảo giá cả trước. Thông thường, các đơn vị thi công ốp tường nhựa uy tín sẽ sẵn sàng báo giá cho bạn một cách chi tiết từng hạng mục vật liệu cũng như dịch vụ. Từ đó, bạn có thể dễ dàng so sánh, chọn cho mình nơi đồng hành cũng như vật liệu phù hợp với kinh phí cá nhân.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn màu sắc tấm ốp tường theo sở thích, màu sắc theo từng không gian,… Đây chính là những yếu tố quan trọng giúp bạn có ngay công trình hài hòa, đẹp mắt và đảm bảo chất lượng tối đa.

Bạn vừa tham khảo các thông tin liên quan đến kinh nghiệm lựa chọn nhựa ốp tường giả đá tốt nhất. Hãy chủ động trong việc chọn vật liệu, kinh phí, nơi thi công,… Và đừng quên kiểm tra thật kỹ công trình của mình trước khi thanh toán. Nếu đang tìm địa chỉ thi công uy tín, hãy dành chút thời gian để khảo sát. Đây chính là bí quyết giúp bạn có được công trình đẹp bền đúng chuẩn ngay lần thi công đầu tiên đấy.

Hiện nay, Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Thiên Thành Phát đang là một cái tên đáng được nhắc đến nhất. Đây không chỉ là đơn vị thi công trần/ vách thạch cao mà còn có thể mạnh về tấm ốp tường. Tại Thiên Thành Phát, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn hàng loạt mẫu ốp tường đẹp, với mẫu mã và chất lượng tốt.

MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công Ty Thương Mại Và Dịch Vụ Tổng Hợp Thiên Thành Phát

Địa chỉ: 152 Phạm Hùng – Đà Nẵng

Kho Hàng: 55 Lê Đình Diên – Đà Nẵng

Hotline: 0905.726.888

Website: https://thienthanhphatco.com/

Tin cùng chuyên mục