Ông Nguyễn Đăng Chương và ông Anil Viswanathan ký bản ghi nhớ hợp tác.
Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký với thời gian 3 năm, từ 2024 đến 2026, theo đó cả hai bên cùng hướng đến gìn giữ, bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống và phát huy các nét đẹp văn hóa Việt Nam cho thế hệ tương lai.
Việc hợp tác này nhằm gìn giữ, phát huy, kết hợp hài hòa nét đẹp truyền thống và hiện đại của lễ hội Tết Trung thu và Tết Nguyên đán, lan tỏa giá trị, ý nghĩa của các ngày lễ này tới thế hệ tương lai trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
Theo đó, trong giai đoạn 2024-2026, Mondelez Kinh Đô Việt Nam cùng Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, sẽ triển khai các chương trình sự kiện, thúc đẩy truyền thông, tôn vinh và quảng bá đặc trưng văn hóa Việt qua các mùa lễ hội.
Cụ thể, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ tài trợ cho sự kiện "Lễ hội Trung thu 2024" tại tỉnh Ninh Bình do Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam tổ chức. Ngoài hoạt động tài trợ, Mondelez Kinh Đô Việt Nam còn mang không khí đến với lễ hội này thông qua các hoạt động trang trí, vui chơi tại đây.
Sự kiện này là sân chơi ý nghĩa, để thế hệ trẻ thỏa sức khám phá những màu sắc đa dạng của ngày lễ trung thu, để từ đó khơi dậy niềm tự hào và trân trọng các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.
Phát biểu sau lễ ký kết, ông Nguyễn Đăng Chương, Giám đốc Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội lan tỏa những giá trị tốt đẹp của văn hóa truyền thống Việt Nam, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ. Chính vì thế, việc ký kết hợp tác giữa hai bên có ý nghĩa to lớn”.
Ông Bùi Kỳ Đà, Phó Giám đốc Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam bày tỏ: "Chúng tôi trân trọng những đóng góp tích cực của Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam trong việc gìn giữ các giá trị văn hóa trong các dịp lễ hội truyền thống của dân tộc và tin tưởng chương trình hợp tác giữa hai bên sẽ tạo động lực thúc đẩy truyền thông, lan tỏa rộng rãi các nét đẹp văn hóa đến với người dân, đặc biệt là các em thiếu nhi”.
Ông Anil Viswanathan, Giám đốc điều hành Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ: "Mondelez Kinh Đô Việt Nam không những phát triển các sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô chất lượng phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, mà còn nỗ lực để bảo tồn và phát huy những nét đẹp lễ hội Tết trung thu. Chúng tôi hy vọng việc hợp tác này mang ý nghĩa quan trọng, giúp lan tỏa giá trị tốt đẹp và ý nghĩa của những ngày lễ này trong nhiều năm tới. Với quốc gia phát triển nhanh như Việt Nam, tôi kỳ vọng sự hợp tác này sẽ giúp bảo tồn nền văn hóa độc đáo của đất nước".
Gửi phản hồi
In bài viết