Lâm Bình sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

- Ngày 13-4, Huyện ủy Lâm Bình tổ chức Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2020.

Lãnh đạo huyện Lâm Bình trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

5 năm qua, việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn huyện đã đi vào nền nếp, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Trên địa bàn huyện đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo. Huyện đã lựa chọn các nội dung đột phá, nhiệm vụ trọng tâm như: “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ tại cơ sở”; “Đổi mới tác phong, lề lối làm việc; nâng cao ý thức và tinh thần trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động”; “Nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy cơ sở”; “Tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa cán bộ, đảng viên với Nhân dân”; “Nâng cao ý thức, trách nhiệm của các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ các cấp phụ trách các chi bộ dưới cơ sở gắn với việc thực hiện có hiệu quả Đề án số 16-ĐA/TƯ ngày 03/01/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ giai đoạn 2020-2025”; “Lâm Bình chung tay xử lý rác thải và chống rác thải nhựa”... chung tay nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính”.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy đã biểu dương 13 tập thể, cá nhân; Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen 10 tập thể và cá nhân vì đã có thành tích trong thực hiện Chỉ thị giai đoạn 2016-2020.

Tin, ảnh: Thu Trang

Tin cùng chuyên mục