LED D&Q - Đối tác quảng cáo hiệu quả cung cấp màn hình led siêu nét

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo đột phá, thu hút mọi ánh nhìn? Màn hình led siêu nét của LED D&Q chính là câu trả lời bạn đang tìm kiếm. Với công nghệ hiện đại và thiết kế độc đáo, sử dụng màn hình led được phân phối bởi LED D&Q sẽ giúp thương hiệu của bạn tỏa sáng và tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng.

Màn hình led và tầm quan trọng của nó trong quảng cáo hiện đại

Màn hình led không chỉ đơn thuần là một công cụ quảng cáo mà còn là một giải pháp truyền thông hiện đại, mang đến những trải nghiệm thị giác độc đáo và hiệu quả cao. Sở hữu nhiều ưu điểm như là: 

  • Khả năng hiển thị với độ phân giải cao, màu sắc sống động, bắt mắt, dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem. 

  • Có thể hiển thị nhiều loại nội dung khác nhau như văn bản, hình ảnh, video, hoạt hình,... giúp truyền tải thông điệp một cách đa chiều.

  •  Ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh, màn hình led vẫn đảm bảo hình ảnh rõ nét, dễ dàng quan sát từ xa.

  • Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn có thể thay đổi nội dung hiển thị trên màn hình led một cách nhanh chóng, phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo.

  • Linh hoạt trong việc lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Do đó mà màn hình led đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, góp phần nâng cao hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo. Đứng trước những nhu cầu sử dụng màn hình led của khách hàng hiện nay, công ty LED D&Q đã chủ động và cung cấp đa dạng các dòng màn hình chất lượng, thành công hỗ trợ tối đa nhu cầu quảng cáo và truyền thông cho khách hàng. 

LED D&Q - Đối tác cung cấp màn hình led siêu nét uy tín hàng đầu

Là cái tên dẫn đầu thị trường màn hình led ở nước ta, LED D&Q đang là đối tác đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng và doanh nghiệp lớn trên toàn quốc. Đi vào hoạt động từ năm 2008, đến nay LED D&Q đã có cho mình hành trình dài xây dựng thương hiệu và thành công khi được khách hàng trên cả nước công nhận, tin tưởng lựa chọn. 

Hoạt động với phương châm “Thương hiệu cao hơn doanh số", mỗi khách hàng đến với LED D&Q đều sẽ được phục vụ tận tình, cung cấp đa dạng các sản phẩm hỗ trợ tốt cho quảng cáo và truyền thông như là: Màn hình Led, màn hình quảng cáo, màn hình ghép, các loại đèn Led, đèn trang trí,...

Đối với dòng sản phẩm chủ lực là màn hình led, LED D&Q mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn như là: 

  • Màn hình led nghệ thuật

  • Màn hình led trong suốt

  • Màn hình led full color

  • Màn hình led full HD - 2K - 4K

  • Màn hình led 65000 màu,... 

Với kích thước và thông số kỹ thuật khác nhau, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng như: Làm màn hình quảng cáo, sự kiện, hội nghị, sân khấu và nhiều lĩnh vực khác.  

Lợi ích khi lựa chọn màn hình led tại LED D&Q 

Là đơn vị uy tín, thực hiện thành công hàng ngàn dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, lựa chọn màn hình LED tại LED D&Q mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng, kể đến là: 

  • Sử dụng an tâm với chất lượng màn hình vượt trội, được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Shenzhen China có đầy đủ chứng nhận CO-CQ, mỗi màn hình led tại LED D&Q đều có độ phân giải cao, hình ảnh hiện thị sắc nét, sống động. 

  • Màn hình led của LED D&Q hoạt động ổn định trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, từ trong nhà đến ngoài trời. Đảm bảo độ bền, đồng bộ và bảo mật cao khi sử dụng. 

  • An tâm về giá bởi mức giá luôn vô cùng cạnh tranh. Cùng với đó là những chính sách chiết khấu lớn cho khách hàng thân quen và đối tác. 

  • LED D&Q cung cấp chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, LED D&Q còn cung cấp dịch vụ lắp đặt tận nơi, đảm bảo màn hình led được lắp đặt đúng kỹ thuật và hoạt động hiệu quả. Hãy liên hệ đến LED D&Q nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về màn hình led tại đây. 

THÔNG TIN CHI NHÁNH

Trụ sở: Số 19 Ngõ 7 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Miền Bắc: Số 1 Nhà vườn 9, Tổng Cục V Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Miền Trung: Số 42 Nhơn Hòa 1, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Miền Nam: Số 99 Đường số 2, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

Điện Thoại Giám Đốc: 0912.84.8888 (Mr Dũng )

Điện Thoại Phó Giám Đốc: 0979.992.025 (Mr Lực)

Email: CEO@ledso1.com - dqled68@Gmail.com

Website: www.ledso1.com - www.manhinhledquangcao.vn

Tin cùng chuyên mục