Loạt sản phẩm giúp giàn phơi Hòa Phát Star khẳng định vị thế số 1

Sản phẩm phong phú, đa dạng cùng các chương trình sale giá tốt, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm là những điểm mạnh giúp giàn phơi Hòa Phát star độc chiếm “ngôi vương” trên thị trường giàn phơi thông minh suốt nhiều năm qua. Và loạt sản phẩm được liệt kê đưới đây đã góp phần đưa tên tuổi của Hòa Phát star ngày một vươn xa.

Giàn phơi Hòa Phát ks950 – Sản phẩm đặt nền móng

Sự ra đời của mẫu ks950 đã gây được tiếng vang lớn và giúp giàn phơi Hòa Phát star thành công ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Giàn phơi Hòa Phát KS950 rũ bỏ thiết kế tay quay rời ở những mẫu giàn phơi cũ. Thay vào đó sản phẩm này được thiết kế bộ tời tay quay liền đẹp hơn, thẩm mỹ hơn.

Sử dụng giàn phơi tay quay liền, người dùng sẽ không phải tháo tay quay, chuyển tay quay sang ổ quay khác. Đồng thời thiết kế này đã loại bỏ được những sự cố bị rơi, gãy hay thất lạc tay quay trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, khả năng phơi đồ của KS950 cũng được nâng lên 1 tầm cao mới so với những sản phẩm cũ. Khả năng chịu lực của giàn phơi đạt đến 60kg, đảm bảo khả năng phơi đồ tốt hơn cho các gia đình.

KS950 đã đặt nền móng vững vàng cho những bước tiến xa hơn của giàn phơi Hòa Phát star.

Bộ đôi HP701, H009 đã giúp giàn phơi Hòa Phát xếp Top 1

Bộ đôi giàn phơi HP701 và H009 mang đến thành công rực rỡ cho Hòa Phát star. 2 mẫu giàn phơi này luôn có mặt trong top những sản phẩm phơi đồ bán chạy nhất 2022. Giàn phơi Hòa Phát HP701 và giàn phơi H009 khẳng định giá trị nhờ chất lượng sản phẩm tốt, thiết kế đẹp, độ bền cao và mang đến trải nghiệm phơi phóng tuyệt vời.

Diện mạo giàn phơi Hòa Phát HP701

Thứ nhất là giàn phơi HP701 – Sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung của Hòa Phát star. Mẫu giàn phơi này có bộ tời được sản xuất từ inox, thanh phơi nhôm và dây cáp lụa inox. Đây đều là những chất liệu có độ bền tốt. Khối lượng chịu tải của HP701 là 70kg, số lỗ phơi được tạo sẵn trên 2 thanh là 80 lỗ.

Giàn phơi Hòa Phát H009 được đánh giá là mẫu giàn phơi gắn trần quay tay tốt nhất hiện nay. Thiết kế chắc khỏe kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến đã giúp sản phẩm ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng. H009 có khả năng chịu tải tốt nhất hiện nay đạt đến 80kg. 1 bộ giàn phơi gồm 2 thanh dài 2,2m số lỗ treo quần áo được tạo sẵn là 118 lỗ.

Giàn phơi Hòa Phát H009

Giàn phơi gắn tường 68A mang đến hơi thở mới

Giàn phơi gắn tường Hòa Phát mang đến hơi thở mới và tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Mẫu giàn phơi này có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm gắn trần như KS950 hay HP701, H009. Nếu như giàn phơi gắn trần là sự lựa chọn tất yếu cho các căn hộ chung cư, nhà phố chật hẹp thì giàn phơi gắn tường 68A lại dành cho những không gian phơi không có trần hoặc các sân phơi rộng.

Mẫu giàn phơi này có thiết kế co giãn, người dùng có thể kéo các thanh phơi ra ngoài khi cần phơi quần áo và đẩy gọn vào tường khi không sử dụng. Độ bền của giàn phơi được khẳng định nhờ chất liệu sản xuất siêu tốt – Hợp kim nhôm chịu lực dày dặn.

Khả năng phơi đồ của giàn phơi thông minh gắn tường 68A cũng tạo sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng. 1 bộ giàn phơi có thể chịu tải được 70kg. Sản phẩm sở hữu 3 thanh phơi dài 2m và được tạo sẵn hơn 100 lỗ phơi quần áo.

Giàn phơi điện tử chinh phục phân khúc khách hàng cao cấp

Các mẫu giàn phơi điện tử GLS450, GLP750 đã giúp giàn phơi Hòa Phát star chinh phục được phân khúc khách hàng cao cấp. 2 mẫu giàn phơi này không chỉ có thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích mà còn sở hữu hàng loạt các ưu điểm hiếm có khó tìm như:

-          Nâng, hạ thanh phơi tự động bằng điều khiển từ xa

-          Sấy khô quần áo nhanh chóng bằng hệ thống quạt sấy

-          Khử sạch vi khuẩn, nấm mốc bằng tia UV

-          Có đèn led chiếu sáng giúp việc phơi phóng trở nên dễ dàng hơn

Giàn phơi thông minh điện tử cao cấp

Bên cạnh những sản phẩm xuất sắc, giàn phơi Hòa Phát star còn được khách hàng yêu mến nhờ thường xuyên có các chương trình giảm giá hấp dẫn. Ghi nhận tại https://gianphoithongminhhoaphat.vn/ – Nhà phân phối chính hãng giàn phơi Hòa Phát, tất cả các sản phẩm đang được sale 50% kèm theo đó là ưu đãi miễn phí vận chuyển, lắp đặt.

Chỉ với vài trăm ngàn đồng các gia đình đã có thể sở hữu trong tay 1 sản phẩm giàn phơi thông minh Hòa Phát star chính hãng. Hãy truy cập Website gianphoithongminhhoaphat.vn để cập nhật thêm thông tin hoặc liên hệ hotline 098.294.29.29 (24/7) để được tư vấn.

Tin cùng chuyên mục