Makgil Việt Nam - Đơn vị phân phối can nhiệt K uy tín

Meta: Can nhiệt K là thiết bị được cấu tạo từ hai sợi kim khác nhau nhằm do được nhiệt độ nhờ áp điện gây ra khi có sự thay đổi nhiệt độ để tính toán ra mức nhiệt.

Can nhiệt K thường được sử dụng để đo nhiệt độ cao lên tới 1200 độ C trong các môi trường đặc biệt như: lò hơi, lò sấy, lò đốt,… Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên được ứng dụng rất phổ biến trong các hệ thống điện. Và nếu như bạn đang muốn tìm hiểu về các loại can nhiệt K thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Can nhiệt K là gì?

Can nhiệt K hay còn có tên gọi khác là cảm biến can nhiệt K hay cảm biến nhiệt độ K hay cũng có khi là cảm biến nhiệt độ loại K. Đây là thiết bị được cấu tạo khá đặc biệt từ hai sợi kim loại khác nhau có chân dây được hàn dính một đầu để tạo thành điểm nối giao nhau giữa các cực điện.

Can nhiệt K.

Tại điểm nối chân dây của can nhiệt K, người dùng sẽ đo được nhiệt độ điện áp trong các nhà máy, xí nghiệp, hệ thống đường ống, khu công nghiệp, … khi có sự chênh lệch bất thường về nhiệt độ. Sau đó, dùng bảng tham chiếu cặp nhiệt điện để tính toán chính xác mức nhiệt. Thiết bị này có khả năng đo được nhiệt độ trong khoảng từ 0 đến tối đa 1200 độ C.

Cảm biến nhiệt độ loại K rất thích hợp cho các ứng dụng có dãy nhiệt lượng thay đổi rộng. Tuy nhiên, dãy nhiệt độ thực tế có thể đo được còn bị phụ thuộc vào loại vật liệu của lớp kim loại bảo vệ bên ngoài của thiết bị.

Các loại can nhiệt K trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm can nhiệt K khác nhau, tuy nhiên về cơ bản xét theo hình thái bên ngoài thì cảm biến nhiệt độ loại K có những loại như sau:

Can nhiệt K đầu củ hành

Can nhiệt K đầu củ hành

Đây là loại can nhiệt K có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm 1 que dài bên dưới và 1 đầu củ ở bên trên. Chúng có khả năng đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt trong những môi trường có nhiệt độ cao.

Đặc biệt, thiết kế của các sản phẩm can nhiệt K đầu củ hành còn có thể lắp đặt thêm bộ chuyển đổi tín hiệu nhằm giúp đảm bảo hiệu quả chuyển đổi điện áp sang tín hiệu đạt chuẩn công nghiệp 4- 20Ma.

Can nhiệt K dạng sợi

Với những thiết bị can nhiệt K thuộc dạng sợi sẽ sở hữu những công năng tương tự như can nhiệt K dạng củ hàng nhưng chỉ có phần que dài ở bên dưới và đuôi dây dài thêm khoảng 2 mét. Đây cũng là hình thái phổ biến nhất của các thiết bị cảm biến nhiệt độ loại K.

Nhờ có thiết kế nhỏ gọn mà can nhiệt K dạng sợi thường được sử dụng trong các không gian nhỏ như trong các phòng thí nghiệm, lò hoặc khuôn đúc nhiệt. Đồng thời, loại can nhiệt K này còn có độ bền cao hơn hẳn cảm biến PT100 2 dây với độ sai số cũng thấp hơn hẳn.

Can nhiệt K dạng sợi

Ngoài ra, nếu như xét theo tiêu chuẩn ECOZEN thì cảm biến nhiệt độ sẽ được chia làm 2 loại phổ biến nhất là đầu dò nhiệt độ PT100 FINETEK với mức nhiệt độ hoạt động là -50 ~ 500ºC và cảm biến nhiệt độ PT100 ADCA có mức nhiệt độ hoạt động trong khoảng -10 ~ 300ºC.

Ưu điểm khi mua can nhiệt K tại Makgil

Makgil  là đơn vị chuyên cấp các thiết bị điện chất lượng cao đã có chỗ đứng vững trên thị trường. Khi mua cảm biến can nhiệt K tại Makgil, khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy những ưu điểm nổi bật nhất như sau:

Giá cả cạnh tranh

Tất cả các sản phẩm tại Makgil đang được kinh doanh với mức giá vô cùng cạnh tranh, hợp lý, có thể nói là rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, với những khách hàng có nhu cầu đặt mua hàng hóa với số lượng lớn thì sẽ nhận được mức giá sỉ ưu đãi nhất.

Đồng thời, đơn vị cũng thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Chính sách bảo hành tốt

Chính sách bảo hành chu đáo, tận tâm là một trong những thế mạnh của Makgil đang được rất nhiều khách hàng hài lòng. Thời gian bảo hành nhanh chóng, đảm bảo chất lượng cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Sản phẩm đa dạng, rõ nguồn gốc

Tại Makgil có đa dạng các sản phẩm về các thiết bị điện, hệ thống khí gas với hàng ngàn loại linh kiện cơ khí với đủ mẫu mã và chủng loại giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất.

Đặc biệt, Makgil chỉ kinh doanh các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi bàn giao cho khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MAKGIL VIỆT NAM

♦ Trụ sở chính: 18/21 Nguyễn Văn Dung, Phường 06, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

♦ Văn phòng Hà Nội: Số 130 D4 Khu đô thị mới Đại Kim, Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

♦ Số điện thoại: 028 665 72704

♦ Email: info@makgil.com

♦ Website: Makgil.com

Một số lưu ý khi chọn mua can nhiệt K

Một số lưu ý khi chọn mua can nhiệt K

Để đảm bảo hiệu quả công việc và tính an toàn khi mua can nhiệt K thì bạn cần phải lưu ý một số điều quan trọng như sau:

♦ Chọn mua can nhiệt K theo đặc điểm hệ thống cần áp dụng. Dãy nhiệt độ cần đo là yếu tố chính quyết định vật liệu của cảm biến mà bạn cần lựa chọn.

♦ Tùy theo vị trí lắp đặt mà bạn có thể chọn cảm biến có chiều dài từ 30mm đến khoảng 2000mm.

♦ Lựa chọn đơn vị mua hàng uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất và Makgil là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Ứng dụng của can nhiệt K trong đời sống

♦ Can nhiệt K được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống, tiêu biểu như:

♦ Đo nhiệt độ trong lò nung với nhiệt độ cao.

♦  Đo nhiệt độ trong các loại máy ép khuôn hoặc máy đùn nhựa.

♦  Đo nhiệt độ trong lò sấy gỗ, hệ thống sấy rau củ hoặc các thiết bị lò hấp nhiệt.

 ♦ Đo nhiệt độ của bồn chứa nguyên liệu trong các nhà máy sản xuất mỹ ký, sơn, xi măng,…

Có thể nói, can nhiệt K là sản phẩm vô cùng hữu ích với cuộc sống con người. Do vậy, nếu như bạn đang muốn can nhiệt K thì hãy liên hệ ngay với Makgil để được tư vấn sản phẩm phù hợp với mức giá hấp dẫn nhất nhé.

Tin cùng chuyên mục