Máy pha cafe Delonghi chính hãng, giá tốt tại A Hàng Đức

Máy pha cafe Delonghi gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng và công suất mạnh mẽ. Sản phẩm đảm bảo làm hài lòng mọi người dùng hiện nay. Dưới đây cùng theo dõi bài viết về máy pha cafe Delonghi chính hãng, giá tốt tại A Hàng Đức. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Vì sao máy pha cafe Delonghi được đông đảo khách hàng lựa chọn?

Delonghi được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp máy pha cà phê nổi tiếng được ưa chuộng hàng đầu. Các sản phẩm do thương hiệu này cung cấp đảm bảo công suất mạnh mẽ, tính năng hiện đại và chất liệu bền bỉ. Bên cạnh đó sản phẩm còn có nhiều loại khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Cùng với đó, máy pha cafe Delonghi còn sử dụng nhiều loại cà phê khác nhau để tạo thành một ly cafe đúng nghĩa. Mức giá thành cũng nằm trong phân khúc phù hợp với tài chính. Máy pha cafe Delonghi chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của máy pha cafe Delonghi

Máy pha cafe Delonghi sở hữu thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Cùng với đó là bảng điều khiển dễ sử dụng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau và tôn lên vẻ đẹp, sự chuyên nghiệp cho phòng bếp, quầy pha chế. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa hoặc kim loại cao cấp. Đảm bảo sự bền bỉ và mang đến vẻ sang trọng, tinh tế cho sản phẩm. 

Công suất của sản phẩm mạnh mẽ với tốc độ pha nhanh, gia nhiệt nhanh. Mang đến cho người dùng hương vị cafe tốt nhất đảm bảo đậm đà, thơm ngon và chuẩn vị. Đồng thời sản phẩm cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước, tốc độ pha, tích hợp vòi đánh sữa. Hơn nữa máy pha cafe này còn được tích hợp chức năng cài đặt công thức pha. Từ đó giúp bạn điều chỉnh độ xay, độ đậm nhạt và lượng nước, tiết kiệm thời gian cho những lần pha tiếp theo.

Không những thế máy pha cafe Delonghi được tích hợp dung tích lớn. Thiết bị giúp người dùng tiết kiệm công sức cũng như thời gian pha cafe hàng ngày. Đây là thiết bị đa năng nên bạn có thể pha cafe với nhiều loại hạt cà phê khác nhau. Máy có thể pha cafe hạt. cafe bột hay cafe nghiền… Đồng thời cũng có đa dạng các dòng máy đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Mức giá thành cũng đảm bảo hợp lý phù hợp với tài chính của khách hàng.

Mua máy pha cafe Delonghi cần đảm bảo tiêu chí gì?

Máy pha cafe Delonghi cần phải được chọn mua với công suất phù hợp với quy mô và mục tiêu phục vụ. Nếu lượng khách hàng lớn bạn có thể chọn máy với công suất lớn để phục vụ nhanh, cho ra nhiều ly cafe. Máy pha cafe với số lượng vòi chảy nhiều cũng tăng tốc độ phục vụ. Việc chọn nồi hơi cũng ảnh hưởng nhiều đến khả năng tạo bọt sữa và hơi nước cần thiết khi pha cà phê. 

Bạn cũng nên chọn máy pha cà phê có khả năng giữ nhiệt độ tốt. Điều này giúp cà phê giữ nhiệt trong thời gian dài. Đồng thời đảm bảo chất lượng và hương vị cafe thơm ngon không bị ảnh hưởng. Delonghi cung cấp nhiều loại máy pha cafe bao gồm máy tự động và máy bán tự động. Tùy theo nhu cầu tiện lợi, dễ sử dụng thì chọn máy tự động còn nếu muốn kiểm soát tốt quy trình pha chế thì chọn máy bán tự động. 

Mua máy pha cafe Delonghi giá tốt tại A Hàng Đức

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp máy pha cafe Delonghi. Tuy nhiên A Hàng Đức là cái tên được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi chất lượng hàng đầu. Đây là nơi cung cấp máy pha cafe và nhiều đồ gia dụng khác đến từ Đức, Châu Âu. Đơn vị nhập khẩu nguyên chiếc với mức giá thành cạnh tranh. Đồng thời đảm bảo chất lượng cao tăng tuổi thọ sử dụng của máy.

Cùng với đó là chế độ bảo hành chính hãng cũng làm khách hàng yên tâm khi sử dụng. Nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn: 

Thông tin liên hệ

ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Vị trí cửa hàng: 53/2 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1

Vị trí cửa hàng: 106/35 Đường 109, Phước Long B, Quận 9

Vị trí cửa hàng: 26/30 Nguyễn Văn Vịnh, Hiệp Tân, Tân Phú

Vị trí cửa hàng: Gò Vấp: Liên hệ 0984758438 (đang cập nhật địa chỉ mới)

Chi nhánh Hà Nội

Vị trí cửa hàng: 11/86 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Tây Hồ

Email: support@ahangduc.com
Website: https://ahangduc.com/ 

Tin cùng chuyên mục