MB Baby - Cùng mẹ trên hành trình chăm sóc bé yêu

- Qua 5 năm thành lập và phát triển, đến nay thương hiệu MB Baby - Mẹ bầu và em bé (TP Tuyên Quang) đã trở thành địa chỉ quen thuộc, uy tín cung cấp những sản phẩm tốt nhất dành cho cha mẹ trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Cửa hàng Mẹ bầu và em bé MB Baby, số 82 Trần Phú, Lê Lợi 3, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng cho mẹ và bé.

Cửa hàng MB Baby hiện có 2 địa chỉ tại: số 82 Trần Phú, Lê Lợi 3, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) và số 482, phường Tân Hà (TP Tuyên Quang). Mỗi cơ sở đều được bài trí ngăn nắp và thông minh, tạo ra sự tiện lợi tối ưu cho khách đến mua hàng. Bởi vậy, dù mỗi cơ sở có đến hàng trăm mã hàng và sản phẩm, song khách hàng vẫn dễ dàng chọn lựa được các sản phẩm phù hợp theo đúng nhu cầu của mình.

Chị Nguyễn Thanh Huyền, chủ cửa hàng cho biết, từ khi sinh bé đầu lòng và quá trình lựa chọn các sản phẩm cho con chị luôn muốn tìm những sản phẩm tốt nhất. Chính từ hành trình nghiên cứu các sản phẩm cho con nên chị đã quyết định mở cửa hàng kinh doanh các sản phẩm cho mẹ và bé.

 MB Baby đa dạng các sản phẩm cho cha mẹ lựa chọn trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Đến với MB Baby, ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi mua đủ combo chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, từ sữa, bỉm, quần áo, xe đẩy đến thực phẩm chức năng, các vật dụng thiết yếu khác… Mỗi mặt hàng tại đây đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Đây không chỉ là nơi mua sắm mà là không gian tận hưởng, chia sẻ và phát triển cùng mẹ và bé. Tại đây, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ đồng hành cùng các mẹ trong hành trình trở thành một người mẹ tốt và sẵn sàng tư vấn, đáp ứng mọi nhu cầu để giúp ba mẹ lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhất với bé.

Các sản phẩm tại MB Baby đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn được các mẹ tin tưởng chọn mua.

Chị Trần Hoa Lý, phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang) nói: "Tôi đã mua hàng ở cửa hàng MB Baby từ lúc sinh đứa con đầu lòng đến bây giờ là đứa thứ 2 rồi, vẫn trung thành với cửa hàng. Mặc dù có nhiều cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé nhưng quả thực bây giờ thật giả lẫn lộn rất khó phân biệt, mà đồ cho bé quan trọng là chất lượng và an toàn nên tôi luôn yên tâm khi mua hàng tại đây".

Với phương châm “Cùng mẹ chăm sóc bé yêu”, suốt 5 năm qua, MB Baby luôn nỗ lực hết mình, tận tâm mang đến những sản phẩm tốt nhất và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Cửa hàng thường xuyên có chương trình ưu đãi trong các dịp lễ quan trọng, tặng quà hàng tháng; áp dụng chính sách hỗ trợ giao hàng nhanh, tiết kiệm trên phạm vi toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục