M.U áp sát tốp 4

Rạng sáng 20-10 (giờ Hà Nội), "Quỷ đỏ" đánh bại Tottenham với cách biệt hai bàn thắng để áp sát nhóm bốn đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này.

Màn đọ sức giữa M.U và Tottenham diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong thế đôi công, các chân sút hai bên liên tiếp uy hiếp khung thành đối phương nhưng đều không đạt mục đích ghi bàn sớm.

Nhờ lợi thế sân nhà, M.U có ngày thi đấu khởi sắc với 28 tình huống dứt điểm, gấp 3 lần so với Tottenham. Sức ép lớn từ hàng công của "Quỷ đỏ" khiến thủ môn Lloris phải liên tục trổ tài cứu thua.

Ở chiều ngược lại, Tottenham gặp khó khăn trong nỗ lực triển khai thế trận. Đội khách phải chờ đến cuối hiệp một mới tạo được tình huống đáng chú ý nhất nhưng pha dứt điểm từ góc hẹp của Harry Kane không thắng được thủ môn De Gea.

M.U khai thông thế bế tắc chỉ 2 phút sau khi hiệp kế tiếp bắt đầu. Từ một tình huống phản công bên cánh phải, Sancho nhả bóng cho Fred dứt điểm. Bóng đi không hiểm nhưng chạm chân Davies rồi đổi hướng, khiến thủ môn Lloris không kịp phản ứng.

Bàn thua khó ngờ khiến áp lực lên Tottenham càng lớn. Các tiền đạo đội khách đã làm mọi cách nhưng không thể hoàn thành nhiệm vụ. Ở lần dứt điểm thứ hai kể từ đầu trận, Harry Kane vẫn chỉ có thể đưa bóng chệch cột dọc đầy đáng tiếc.

Sự bế tắc của đối thủ là cơ hội đối với M.U. Tình huống xử lý lỗi của Fred ở phút 69 vô tình đưa bóng đến chân Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha ngay lập tức tung cú cứa lòng hiểm hóc buộc Lloris lần thứ hai vào lưới nhặt bóng.

M.U chơi áp đảo lúc cuối trận nhưng không có thêm bàn thắng. Chiến thắng trước Tottenham không làm thay đổi vị trí của "Quỷ đỏ" trên bảng xếp hạng nhưng chỉ còn kém Chelsea đang đứng thứ tư đúng 1 điểm.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục