Nâng mũi ở bác sĩ nổi tiếng tại thẩm mỹ Galaxy

Nâng mũi hiệu quả vĩnh viễn, tạo gương mặt sang trọng, đẹp tự nhiên thanh thoát, được thực hiện bởi chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

Đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tìm đến bác sĩ nổi tiếng tại thẩm mỹ Galaxy để nâng mũi.

Một chiếc mũi đẹp sẽ khiến tổng thể gương mặt trở nên sang trọng, thần thái hơn. Đó chính là lý do vì sao thẩm mỹ nâng mũi ngày càng nhận được sự ưu ái của các tín đồ thẩm mỹ.

Lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín với bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn có được chiếc mũi như ý, an toàn tuyệt đối và hiệu quả lâu dài.

Nâng mũi và vì sao nhiều người chọn nâng mũi?

Nâng mũi là phương pháp can thiệp chỉnh sửa dáng mũi thấp, tẹt, sống mũi lệch, mũi ngắn, mũi dị tật… để tạo hình dáng mũi mới có độ cao thanh thoát, hài hòa với gương mặt, tạo cho diện mạo trở nên sang trọng dễ nhìn hơn. 

Hiện nay, đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ nhận được sự quan tâm nhất của các tín đồ làm đẹp. Chỉ cần chỉnh sửa dáng mũi cho hài hòa, bạn đã sở hữu được một gương mặt thiện cảm, đẹp tự nhiên mọi góc nhìn, chinh phục tuyệt đối người đối diện.

Nâng mũi đẹp tuyệt vời với bác sĩ nổi tiếng tại thẩm mỹ Galaxy.

Lựa chọn loại sụn mũi khi nâng mũi

Sụn nâng mũi là chất liệu quan trọng để bác sĩ đưa vào trụ mũi, sống mũi và giúp cải thiện độ cao của mũi. Chất liệu sụn tốt sẽ giúp hiệu quả làm đẹp được đảm bảo, sụn cần tương thích với cơ thể, chống cơ chế đào thải, mềm mại cho dáng mũi có vẻ đẹp tự nhiên như thật.

Hiện nay có nhiều chất liệu sụn, đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… Tuy nhiên, sụn nhân tạo Mỹ được các chuyên gia đánh giá cao nhất vì có độ bền bỉ tối ưu, khả năng thích ứng cao, có thể duy trì nhiều năm liền trong cơ thể mà không tạo ra bất cứ biến chứng nào. 

Phẫu thuật nâng mũi tự nhiên

Nâng mũi tự nhiên là kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có tay nghề cao. Kỹ thuật này hướng đến tạo dáng mũi tự nhiên như thật, không lộ sống, không bóng đỏ.

Nâng mũi tự nhiên có thể được thực hiện thông qua nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi sụn sườn. Dáng mũi sau khi tạo hình sẽ rất hài hòa với gương mặt, đảm bảo dù nhìn hay sờ cũng khó phát hiện được các dấu vết thẩm mỹ.

Nâng mũi tự nhiên mang đến dáng mũi hài hòa với gương mặt.

Thẩm mỹ mũi và khả năng sửa những khuyết điểm

Nâng mũi là giải pháp chỉnh sửa tốt tất cả các khuyết điểm dáng mũi. Từ mũi ngắn, mũi lệch, mũi ngắn, mũi hếch hay thậm chí mũi bị dị tật do tai nạn. 

Chỉ cần chọn được bác sĩ giỏi, đảm bảo các khiếm khuyết dáng mũi đều sẽ được cải thiện, mang đến cho bạn chiếc mũi mới đẹp tự nhiên hoàn mỹ nhất. 

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi kỹ thuật cao, bác sĩ sẽ can thiệp để chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi, từ sống mũi, trụ mũi, đầu mũi. Sau đó đưa sụn nhân tạo và sụn tự thân vào để chỉnh hình lại dáng mũi mới.

Phương pháp này được áp dụng cho các trường hợp dáng mũi quá nhiều khuyết điểm, hoặc mũi hỏng do tai nạn, do chỉnh sửa quá nhiều lần. 

Nhược điểm của nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc mang lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện, tuy nhiên đây là kỹ thuật khó nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao mới có thể đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ. 

Mặt khác, nâng mũi cấu trúc sẽ lấy một phần sụn tự thân để thực hiện, nên quá trình phục hồi cũng lâu hơn. Nếu bác sĩ không có tay nghề cao sẽ để lại nhiều di chứng nặng nề hơn so với nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi Megaderm.

Nâng mũi ở bác sĩ nổi tiếng tại Thẩm mỹ viện Galaxy

Thẩm mỹ Galaxy là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp nổi tiếng hàng đầu TPHCM hiện nay. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp, tương ứng với từng trường hợp cụ thể.

Bác sĩ Lê Trần Duy tư vấn khách hàng nâng mũi.

Đặc biệt, bác sĩ Lê Trần Duy chịu trách nhiệm giám đốc chuyên môn tại thẩm mỹ Galaxy là bác sĩ nâng mũi nổi tiếng, đã thực hiện hơn 50,000 trường hợp nâng mũi thành công, mang lại sự hài lòng và an tâm cho mọi khách hàng.

Bác sĩ Duy cũng là người sở hữu kỹ thuật nâng mũi điêu khắc độc quyền đã được cục sở hữu trí tuệ cấp. Dáng mũi sau khi được bàn tay bác sĩ Duy can thiệp trở nên đẹp tự nhiên, hài hòa, đặc biệt chỉ thực hiện duy nhất một lần là duy trì vẻ đẹp vĩnh viễn lâu dài. 

Với tài năng thiên phú cùng sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng ca thẩm mỹ, bác sĩ Duy thực hiện nâng mũi nhẹ nhàng, không đau, đặc biệt đường khâu giấu chỉ không lộ sẹo, không biến chứng, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Với hiệu quả làm đẹp đã được kiểm nghiệm qua hàng chục nghìn khách hàng, hiện tại bác sĩ Duy là một trong những bác sĩ nâng mũi “mát tay” nhất, vì vậy mỗi ngày đều có hàng chục lượt đăng ký chọn bác sĩ để làm đẹp. Do đó, nếu bạn cũng muốn sở hữu dáng mũi thời thượng, đẹp thu hút mọi ánh nhìn thì hãy nhanh chóng đặt lịch!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 877 - 879 Hồng Bàng, phường 9, quận 6 , Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 0938.775.770 - 0938.201.205 .
Website: https://ykhoa.edu.vn

Tin cùng chuyên mục