“Nhà bà Nữ” phát hành tại nhiều thị trường nước ngoài

Thông tin từ nhà sản xuất Trấn Thành cho biết, trong tháng 3, bộ phim đang “làm mưa làm gió” ngoài rạp chiếu “Nhà bà Nữ” sẽ được phát hành tại một số thị trường nước ngoài.

Cảnh trong phim "Nhà bà Nữ". (Ảnh từ phim)

Theo đó, trong tháng 3, phim sẽ được chiếu tại các thị trường Mỹ, Singapore, Australia và New Zealand.

Phim “Nhà bà Nữ” do Trấn Thành làm đạo diễn và sản xuất, ra mắt khán giả Việt Nam vào đúng dịp Tết Nguyên đán và liên tục lập kỷ lục doanh thu vé rạp. Phim vừa vượt qua mốc doanh thu 450 tỷ đồng và đang là phim ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh Việt.

“Nhà bà Nữ” kể về gia đình bà Nữ, với hai cô con gái Ngọc Như và Ngọc Nhi. Qua lời kể của nhân vật chính Ngọc Nhi, câu chuyện nhà bà Nữ xoay quanh khoảng cách về sự thấu hiểu giữa các thế hệ trong gia đình, khi các thành viên không đặt niềm tin và sự tôn trọng cho nhau, những giới hạn sẽ bị phá vỡ.

Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội như NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, nghệ sĩ Lê Giang, các nghệ sĩ trẻ Song Luân, Uyển Ân, Khả Như. Trấn Thành đảm nhiệm vai Phú Nhuận, con rể bà Nữ.

Ngay từ sau khi ra rạp, phim “Nhà bà Nữ” đã trở thành một hiện tượng khi có số lượng suất chiếu cao nhất, doanh thu vé rạp cao nhất và cũng thu hút nhiều tranh cãi nhất trên nhiều diễn đàn phim ảnh.

“Nhà bà Nữ” chỉ trong chưa đầy 1 tháng đã xô đổ kỷ lục doanh thu của “Bố già”, một phim cũng của Trấn Thành thực hiện, ra rạp đầu năm 2022.

Theo Báo Nhandan

Tin cùng chuyên mục