Nhang sạch mua ở đâu? 5 loại nhang sạch không hóa chất đáng để sở hữu

Ở nước ta, hầu hết mọi gia đình theo tín ngưỡng đạo phật hay thờ tự ông bà từ, thờ cúng trong nhà đều có nhu cầu sử dụng nhang rất lớn. Theo xu hướng dần phát triển đi lên, các yêu cầu về hương thơm, chất lượng của nhang khi đốt ngày càng cao. Do đó mà những sản phẩm nhang sạch ra đời đã giải quyết được những yêu cầu khó của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán nhang sạch chất lượng, hãy đến ngay Thiên Mộc Hương và lựa chọn một trong 5 loại nhang sạch không hóa chất ở đây nhé.

Giới thiệu đôi nét về nhang trầm hương Thiên Mộc Hương

Thiên Mộc Hương là một trong những thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm trầm hương tự nhiên đến cho khách hàng trong nước và xuất khẩu sang nước ngoài. Ra đời từ những năm 1980, đến nay, thương hiệu Thiên Mộc Hương đã có cho mình hơn 40 năm hoạt động. Tự hào mang đến cho mọi người những sản phẩm không chỉ chất lượng, tự nhiên mà còn đảm bảo sạch, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 

Với những khách hàng có nhu cầu mua nhang trầm hương cao cấp Thiên Mộc Hương, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng bởi nhang tại đây được làm từ trầm hương tự nhiên 100%. Toàn bộ nguyên liệu đều từ thiên nhiên cùng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Nhang trầm Thiên Mộc Hương không chỉ sạch mà còn rất an toàn và tốt cho sức khỏe con người. 

5 loại nhang sạch không hóa chất đảm bảo an toàn tại Thiên Mộc Hương

Với mục tiêu phục vụ cho mọi khách hàng với đầy đủ các nhu cầu sử dụng khác nhau. Thiên Mộc Hương đã mang đến 5 loại nhang sạch không hóa chất, đảm bảo an toàn tuyệt đối gồm: 

Nhang vòng trầm hương

Đây là loại nhang rất được ưa chuộng, sử dụng nhiều tại các ngôi chùa hay nhà thợ tự. Với cấu tạo đặc biệt, nhang vòng khi đốt sẽ tạo ra làn khói trắng tự nhiên. Vì được làm từ trầm tự nhiên nên hương thơm vô cùng ngào ngạt và rất dễ chịu. Đặc điểm của nhang vòng là không có tăm tre bên trong. Do đó mà giữ được hương thơm bản chất của trầm.

Tại Thiên Mộc Hương, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 loại nhang vòng là: Nhang vòng loại thường (nhang có tuổi trầm khoảng 12 năm) và nhang vòng cao cấp (trầm 16 năm tuổi trở lên). 

Nhang trầm có tăm

Đây là dòng nhang thông dụng nhất được sử dụng ở hầu hết mọi gia đình. Nhang trầm có tăm tại Thiên Mộc Hương luôn được mọi người ưa chuộng và đánh giá cao vì chất lượng sạch, giá thành phải chăng. Cam kết không chứa các kim loại nặng, không tạo ra khói độc hại và đạt chứng chỉ kiểm nghiệm của cơ quan chức năng. Khách hàng có thể an tâm lựa chọn dòng nhang này nhé. 

Nhang trầm không tăm

Là dòng nhang vô cùng đặc biệt phù hợp với những khách hàng khó tính nhất. Nhang trầm không tăm được làm từ 2 loại trầm là trầm phổ thông và trầm cao cấp. Vì là nhang không tăm nên khi đốt vô cùng tự nhiên. 

Nếu bạn thắc mắc không biết nên cắm nhang trầm không tăm như thế nào thì có thể yên tâm bởi khi mua nhang trầm không tăm, Thiên Mộc Hương sẽ tặng kèm đế để phục vụ trong quá trình cắm nhang. Nhang trầm không tăm sẽ có giá cao hơn nhiều so với nhang trầm có tăm. Nên bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn nhé. 

Nụ trầm hương

Nụ trầm hương cũng được xem là nhang sạch mà bạn có thể lựa chọn. Nụ trầm hương được làm từ bột trầm tự nhiên 100%. Do đó mà khi đốt lên, làn khói trầm tỏa ra vô cùng ngào ngạt và thư giãn đầu óc. Ở nước ta, nụ trầm hương thường được sử dụng trong các trường hợp như xông nhà cửa, đốt trầm để thu hút sinh khí, tạo động lực mới cho công việc và mọi thứ trong gia đình.  

Bột trầm hương

Với những người am hiểu và đam mê chơi trầm chắc chắn sẽ biết đến sản phẩm bột trầm hương. Là bột mịn được xay ra từ gỗ trầm tự nhiên, khi sử dụng bột trầm hương, người dùng cần có thêm dụng cụ là lư đốt và khay nén. Bột trầm nguyên chất khi đốt lên sẽ cho ra làn khói hương sạch 100%. Nói không với tạp chất khác như keo từ cây bời lời chẳng hạn. 

Tùy vào nhu cầu và mục đích mà mọi người sẽ chọn cho mình một loại nhang sạch tốt nhất. Để có thể dùng đúng loại nhang phù hợp, hãy tham khảo Nhang trầm hương có tác dụng gì? Gợi ý 4 loại nhang trầm xông nhà nên dùng hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến Thiên Mộc Hương để được tư vấn nhé.

Tin cùng chuyên mục