Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng

- Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” nhằm tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, xã hội. Qua đó, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trong tháng 12-2024, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã có nhiều hoạt động thiết thực như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 30 khách hàng có trạm biến áp riêng trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Triển khai chương trình nhắn tin Tri ân đến khách hàng qua tin nhắn SMS, Email…, từ ngày 15 đến ngày 22-12 nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện. Tổ chức chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng 150 phần quà cho 150 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại khu vực Thành phố/các huyện trên địa bàn tỉnh.

Công ty Điện lực Tuyên Quang ủng hộ công trình thắp sáng đường quê thôn Phai Khằn, xã Đà Vị (Na Hang) nhân tháng tri ân khách hàng.

Đồng thời, tổ chức Chương trình “Thắp sáng đường quê” lắp đặt hệ thống đèn đường chiếu sáng sử dụng đèn năng lượng mặt trời, đưa ánh sáng đến với một số tuyến đường trong các khu vực nông thôn có điều kiện khó khăn tại thành phố Tuyên Quang và các huyện;  trao tặng 40 bộ máy tính cho 2 trường học trên địa bàn huyện Yên Sơn; tổ chức chương trình “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng; tham gia chương trình “Tuần lễ hồng EVN” đã được cán bộ công nhân viên trong đơn vị nhiệt tình tham gia tích cực hiến máu nhân đạo, góp phần bổ sung lượng máu phục vụ cấp cứu và chữa bệnh trong dịp Tết Nguyên đán…

Ông Trần Xuân Hảo, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tuyên Quang cho biết: Trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty đã chỉ đạo Điện lực các huyện, thành phố tập trung triển khai các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện như: Triển khai chương trình thắp sáng đường quê; hỗ trợ kiểm tra miễn phí hệ thống điện và hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; triển khai vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho các doanh nghiệp bằng công nghệ rửa sứ hotline; hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với tổng chi phí cho các hoạt động trên 2,8 tỷ đồng.

Công nhân Điện lực Tuyên Quang thay thế bóng đèn tiết kiệm điện cho người dân, nhân tháng tri ân khách hàng.

Để nâng cao hiệu quả cung cấp điện ổn định và gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Tuyên Quang yêu cầu điện lực các huyện, thành phố tiếp tục duy trì thực hiện tốt công tác dự báo phụ tải, đảm bảo phương án cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Đồng thời, đẩy mạnh lắp đặt công tơ điện tử, tăng cường hướng dẫn khách hàng cài app chăm sóc khách hàng… Qua đó, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, đảm bảo cấp điện ổn định, phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh và tiêu dùng cho người dân.

Bài, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục