Những yếu tố quyết định thành công của một video marketing

Để tạo nên một video marketing thành công, tất cả mọi thứ trong clip đều phải hoàn chỉnh để tăng sức hút cho người xem. Ngoài ra, các yếu tố bên ngoài trong quá trình xây dựng, chỉnh sửa video cũng là vấn đề quan trọng để tạo nên một video marketing thành công. Đừng bỏ lỡ 3 bí kíp vàng ngay bên dưới đây để có thể tạo nên một video marketing thành công nhé!

Nhân vật trong video 

Tưởng chừng đơn giản nhưng các nhân vật, tạo hình trong video sẽ quyết định khoảng 50% thành công. Bạn nên mời những diễn viên nổi tiếng, có sức hút và một lý lịch “sạch" để tạo ấn tượng tốt ngay từ lần đầu xem của khán giả. Bên cạnh đó, diễn viên được lựa chọn cũng cần phải có tính cách, ngoại hình tương đồng với sản phẩm, dịch vụ của công ty để tăng sự chân thật đến cho người xem. 

Thêm hiệu ứng - thêm lượt xem 

Chính xác là như vậy! Video marketing của bạn sẽ thu hút rất nhiều lượt xem nếu có các hiệu ứng “mượt". Người xem sẽ cảm thấy thích thú và dần chìm đắm vào thông tin video truyền tải và có ấn tượng tốt với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn. 

Để thêm hiệu ứng, chuyển động mượt mà cho video, bạn có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa như AVS video editor, blender, … Tuy nhiên các phần mềm này thường khó dùng và phải mất một phần chi phí không nhỏ nếu bạn muốn sử dụng hết các tính năng. 

Như vậy, có phần mềm nào cho phép chỉnh sửa video marketing chuyên nghiệp, dễ sử dụng và không mất phí tải về? Câu trả lời là có! Phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp chính là InVideo. Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây, đảm bảo sẽ có ngay một thành quả hoàn hảo ngoài sự mong đợi. 

Bước 1: Truy cập website: InVideo và đăng nhập. 

Bước 2: Tiến hành chọn mẫu khung, chủ đề video để bắt đầu thực hiện chỉnh sửa. 

Bước 3: bạn có thể chèn chữ, hiệu ứng với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để tăng thêm phần sinh động cho video. 

Bước 4: sau khi hoàn tất bạn có thể lưu và xuất video về máy. Ngoài ra, InVideo còn cho phép bạn lưu lại các video dang dở, chưa hoàn thành để dễ dàng thực hiện vào các lần sau. 

Chọn phương tiện đăng tải 

Chọn các phương tiện truyền thông để đăng tải video marketing là một yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên sự thành công. Bạn cần phải chọn lựa những kênh truyền thông tiềm năng, tiếp cận được nhiều người xem nhất có thể. 

Hiện nay, bạn có thể đăng tải video của mình lên trang facebook, tiktok, instagram, …để tiếp cận rất nhiều người xem qua từng giây, từng phút. Bởi vì đây là các kênh truyền thông có rất nhiều người Việt Nam và các nước khác sử dụng. Vì thế video marketing của bạn sẽ có cơ hội “tiếp xúc” với rất nhiều khán giả và đem đến thành công ngoài mong đợi cho chiến dịch quảng bá của công ty. 

Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần nắm chắc 3 bí kíp vàng sẽ tạo được thành công cho video marketing của mình, tham khảo thêm thông tin công nghệ tại techtuts.

Tin cùng chuyên mục