Ông Nguyễn Đức Thắng làm HLV trưởng CLB Thể Công - Viettel

Chiều 8-1, CLB Thể Công - Viettel bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Thắng làm huấn luyện viên (HLV) trưởng thay thế ông Thomas Dooley - người trở lại cương vị giám đốc kỹ thuật.

HLV Nguyễn Đức Thắng (bên trái) được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Thể công - Viettel.

Trong ngày trở lại đội bóng áo lính, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định sẽ thay đổi lối chơi, xây dựng triết lý tấn công cho đội bóng này.

"Tôi sẽ nỗ lực xây dựng một triết lý bóng đá, bản sắc và lối chơi của các cầu thủ Thể Công - Viettel. Các cầu thủ sẽ chơi kiểm soát bóng, phối hợp đồng đội và tấn công đẹp mắt. Chúng tôi sẵn sàng thi đấu thăng hoa và mang đến cho khán giả những trận cầu cống hiến", HLV Nguyễn Đức Thắng nói.

Chia sẻ về HLV mới, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho biết: “Còn hơn một tháng trước khi các giải đấu cấp CLB trở lại và toàn đội đang rất tập trung để lấy lại tinh thần, thể trạng cũng như xây dựng lối chơi. HLV Đức Thắng là người có nhiều kinh nghiệm ở V.League và chúng tôi sẽ nỗ lực để trở lại với bộ mặt khác và kết quả tốt hơn”.

HLV Nguyễn Đức Thắng và cầu thủ Thể Công - Viettel.

HLV Nguyễn Đức Thắng tham gia công tác đào tạo trẻ tại Thể Công - Viettel trước khi ghi dấu ấn với việc giúp CLB Sài Gòn vô địch V.League 2 (hạng Nhất) mùa 2015 để lên chơi V.League 1.

Chuyển sang dẫn dắt CLB Thanh Hóa, chiến lược gia sinh năm 1976 tiếp tục gây ấn tượng với cú đúp Á quân tại V.League 1 mùa 2018 và Cúp Quốc gia mùa 2018.

Đến với CLB Bình Định, HLV Đức Thắng một lần nữa vô địch V.League 2 (hạng Nhất) mùa 2020 để đưa đội bóng đất võ đến với sân chơi V.League 1. Dưới sự dẫn dắt của HLV Đức Thắng, CLB Bình Định về thứ ba ở V.League mùa 2022, về nhì ở Cúp Quốc gia mùa 2022 và về ba ở Cúp Quốc gia mùa 2023.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục