Phấn đấu có 67,6% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

- Sáng 13-4, Công ty Điện lực Tuyên Quang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, kinh doanh sản xuất khác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

 Đại biểu dự hội nghị.

Năm 2022 được dự báo là năm rất khó khăn, tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, nền kinh tế thế giới và Việt Nam luôn đặt trong điều kiện khó dự đoán, việc cung ứng điện có khả năng xảy ra thiếu nguồn vào các tháng cao điểm hè. Công ty Điện lực Tuyên Quang đã đề ra một số chỉ tiêu, trong đó, điện thương phẩm đạt 1.273 Tr.kWh; tỷ lệ tổn thất điện năng giảm xuống còn 5,68 %; tỷ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt đạt 67,6 %...

Đồng thời, đề ra một số giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, công tác kinh doanh; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng; phấn đấu doanh thu công tác sản xuất kinh doanh khác đạt trên 16,5 tỷ đồng…

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục