Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới và phát triển du lịch cộng đồng tại Na Hang

- Ngày 20-7, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra các điều kiện chuẩn bị năm học mới của huyện Na Hang và phát triển du lịch cộng đồng tại xã Hồng Thái.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương kiểm tra tiến độ xây dựng Trường Phổ thông dân tộc bán trú
Tiểu học và Trung học cơ sở xã Thượng Nông (Na Hang).

Đồng chí Hoàng Việt Phương đánh cao công tác chuẩn bị cho năm học mới của huyện Na Hang. Đồng thời ghi nhận những nỗ lực khắc phục khó khăn của địa phương, các nhà trường để đảm bảo điều kiện cho công tác dạy và học. Đồng chí đề nghị huyện Na Hang tiếp tục rà soát, tổ chức tốt hơn nữa công tác chuẩn bị mọi mặt để chuẩn bị cho năm học mới. Đặc biệt là nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện các biện pháp đồng bộ nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh; đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo sức khỏe cho học sinh khi đến trường.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương thăm mô hình phát triển vườn lê tại xã Hồng Thái (Na Hang).

Tại xã Hồng Thái, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra làng văn hóa du lịch cộng đồng thôn Khau Tràng và phát triển vườn lê. Đồng chí đánh giá cao tiềm năng phát triển du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng trên địa bàn xã Hồng Thái, đề nghị chính quyền địa phương cũng như các hộ gia đình phát huy giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc gắn với phát triển du lịch để thu hút du khách. Trong thời gian này, các cơ sở homestay phải chú trọng công tác phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm du lịch an toàn.

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục