Phúc Thành Nhân - Mang đến giải pháp livestream chuyên nghiệp, hiện đại

Ngày nay, mạng xã hội phát triển vượt bậc và nhiều doanh nghiệp chuyển sang hình thức kinh doanh online. Trong đó livestream đang là phương pháp được ưa chuộng giúp các doanh nghiệp kết nối trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên để có phiên live thành công thì khâu chuẩn bị là điều quan trọng. Đừng lo lắng đã có Phúc Thành Nhân hỗ trợ bạn. Đơn vị không chỉ cung cấp kỹ thuật mà còn quản lý hoạt động toàn bộ quá trình livestream, đảm bảo buổi phát sóng diễn đạt hiệu quả cao.

Khó khăn mà doanh nghiệp đối mặt khi thực hiện phiên livestream

Gần đây, chúng ta đã nghe rất nhiều về những phiên livestream hàng tỷ đồng tại các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok…. Livestream đã trở thành hình bán hàng phổ biến và được ưa chuộng cho cả người bán và người mua. 

Với những phiên live càng lớn thì mức độ đầu tư và đòi hỏi sự chỉn chu càng cao. Có như vậy mới thu hút được khách hàng và mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị nhất. Tuy nhiên để chuẩn bị cho livestream một cách tốt nhất thì không phải ai cũng có thể tự thực hiện được.

Một trong những thách thức lớn nhất là đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh. Những vấn đề như mất kết nối, độ trễ hoặc nhiễu sóng có thể làm giảm trải nghiệm của người xem.

Bên cạnh đó, chi phí đầu tư vào thiết bị, phần mềm và nhân lực chuyên nghiệp để thực hiện livestream chất lượng cao có thể đòi hỏi một ngân sách lớn. Nếu phiên livestream không như mong đợi thì việc bị lỗ là điều khó tránh khỏi. Đó là chưa kể đến việc vận hành và quản lý trong suốt buổi livestream. 

Chính vì vậy việc sử dụng dịch vụ livestream là lựa chọn thông minh và tối ưu nhất. Giúp doanh nghiệp thực hiện các phiên livestream hiệu quả và thành công.

Giải pháp livestream chuyên nghiệp, hiện đại tại Phúc Thành Nhân

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ livestream chuyên nghiệp ngày càng được quan tâm. Nhận thức rõ tầm quan trọng của lĩnh vực này trong cuộc sống hiện đại, Phúc Thành Nhân đã phát triển và cung cấp dịch vụ livestream sự kiện, livestream bán hàng, livestream thời trang…

Trước những khó khăn và thách thức mà doanh nghiệp gặp phải khi tổ chức livestream, Phúc Thành Nhân đưa ra giải pháp như sau:

  • Thiết bị livestream tiên tiến nhất: Phúc Thành Nhân được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu…cho các sự kiện. Vì vậy về các thiết bị phục vụ livestream là chuyên môn và thế mạnh của công ty. Phúc Thành Nhân sẽ mang đến các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động.

  • Tăng độ phủ sóng livestream: Dịch vụ livestream sự kiện của Phúc Thành Nhân cho phép phát sóng đồng thời trên nhiều nền tảng như Facebook, YouTube với các hiệu ứng chuyên nghiệp. Công ty có đội ngũ kỹ thuật cung cấp nhiều góc quay khác nhau, xuất hình trực tiếp trên màn hình LED. Tất cả đều nhằm mang đến cho khán giả một trải nghiệm trực tiếp sống động và chuyên nghiệp.

  • Giải pháp livestream giá rẻ: Chi phí là một yếu tố quan trọng với doanh nghiệp do đó dịch vụ tại Phúc Thành Nhân có các gói ưu đãi, phù hợp cho từng nhu cầu của khách hàng. 

Những cam kết “vàng” của Phúc Thành Nhân khi thực hiện dịch vụ

Không chỉ là những lời nói sáo rỗng hay PR không có căn cứ, Phúc Thành Nhân luôn hoạt động bằng những cam kết chắc nịch giúp cho khách hàng luôn nhận được lợi ích thiết thực nhất.

  • Đảm bảo mọi buổi livestream của khách hàng đều có chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh đỉnh cao.

  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khâu chuẩn bị đến triển khai, giúp khách hàng tối ưu hóa hiệu quả.

  • Cam kết bảo vệ thông tin cá nhân và dữ liệu của khách hàng một cách tuyệt đối.

  • Sau khi hoàn thành dịch vụ, chúng tôi vẫn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh. 

  • Chiết khấu và thực hiện ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng thực hiện phiên live lớn.

  • Cho thuê màn hình led, âm thanh, ánh sáng riêng theo nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ livestream tại Phúc Thành Nhân đã thực hiện cho rất nhiều đơn vị mà nhận được kết quả tốt đẹp. Với kinh nghiệm thực tiễn và sự am hiểu về dịch vụ cung cấp, Phúc Thành Nhân luôn tự tin là đối tác đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thành công.

Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn chi tiết nhất. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KT PHÚC THÀNH NHÂN

Trụ Sở TPHCM: 205 Đường Lê Lâm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại/Zalo:  0283.620.2179 - 08.9999.3079

Hotline/Zalo: 0906.462.906 (Mr Hiếu) - Email: Hieuvo@phucthanhnhan.vn

Mobile/zalo: 0909.216.522 (Ms Nhị)

Mobile/Zalo: 0932.763.196 (Ms Khiết)

Chi Nhánh Hà Nội: Số 35 Ngách 11 Ngõ 1295 Đường Giải Phóng, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Chi Nhánh Nha Trang: 18/3B Đường Cầu Bè, Phường Vĩnh Thạnh, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Website: www.phucthanhnhan.com - www.phucthanhnhan.vn

Tin cùng chuyên mục