Đây là hoạt động nằm trong chương trình truyền thông hình ảnh Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) thực hiện với sự đồng hành, hỗ trợ của tập đoàn Google và Vinpearl.
Clip gồm những thước phim sống động và tuyệt đẹp về Ninh Bình, đó là vẻ đẹp cổ kính, trầm mặc của Cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính, nhà thờ Phát Diệm; cảnh sắc thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng của quần thể danh thắng Tràng An, Thung Nham, đầm Vân Long, Vườn quốc gia Cúc Phương...
Clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Về với Ninh Bình" khai thác sâu về văn hóa, lịch sử và sinh thái - những thế mạnh nổi bật của du lịch Ninh Bình. Theo chân các nhà sáng tạo nội dung (YouTuber) như Triệu Đình Nam, Đình Huy, Flycam 4K, Sunny Việt Nam..., du khách được hòa mình vào không gian trong trẻo, thư thái của dòng sông Ngô Đồng tại đầm Vân Long; chinh phục hơn 400 bậc đá dẫn lên đỉnh Hang Múa để chiêm ngưỡng vẻ ngoạn mục của thiên nhiên...
Clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Về với Ninh Bình" ra mắt vào dịp này nhằm đồng hành, hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2021, Hoa Lư - Ninh Bình. Trong bối cảnh ngành du lịch đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, sản phẩm truyền thông trên nền tảng số YouTube góp phần lan tỏa những thước phim tuyệt đẹp về du lịch Việt Nam, khơi gợi tình yêu quê hương đất nước và duy trì cảm hứng của du khách khao khát khám phá những điểm đến trên mọi miền Tổ quốc, trong đó có Ninh Bình.
Trước đó, chương trình đã ra mắt 3 video clip với các chủ đề: Việt Nam: Đi để yêu! - Đất nước, con người; Việt Nam: Đi để yêu! - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực; Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi. Chỉ sau một thời gian ngắn, các clip quảng bá đã nhanh chóng đạt trên 1 triệu lượt xem, kênh YouTube của Tổng cục Du lịch thu hút thêm hàng nghìn lượt theo dõi.
Gửi phản hồi
In bài viết