Sở Tư pháp tổ chức Hội thi tìm hiểu bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

- Sáng 9-6, Đảng ủy Sở Tư pháp tổ chức Hội thi tìm hiểu nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và lãnh đạo Sở Tư pháp trao giải nhất cho đội Chi bộ Văn phòng Sở.

Tham gia Hội thi có 4 đội thi, 12 thí sinh là các bí thư, phó bí thư, ủy viên BCH, đảng viên đến từ 4 chi bộ trực thuộc Đảng ủy Sở Tư pháp.

Mỗi đội trải qua 2 phần thi: Thuyết trình và xử lý tình huống. Nội dung thi tập trung tìm hiểu các nội dung cơ bản của bài viết, xoay quanh các chủ đề: Tuyên truyền, giáo dục thông điệp bài viết của Tổng Bí thư; sứ mệnh lãnh đạo cách mạng Việt Nam của Đảng, gắn với vai trò to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh; thông điệp bài viết của Tổng Bí thư về đường lối cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng; Những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Chi bộ Văn phòng Sở.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục