Tặng 20 suất quà Tết cho hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

- Sáng ngày 27-1, Đoàn Công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam do đồng chí Nguyễn Văn Chính, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Người cao tuổi (NCT) Việt Nam, Trưởng ban phát huy vai trò NCT làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo Ban đại diện Hội NCT tỉnh, thành phố đã đến thăm, tặng quà Tết cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kim Phú (TP Tuyên Quang).

Đoàn Công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng quà cho các hội viên cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã trao 20 suất quà của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam cho 15 hội viên người cao tuổi là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của xã Kim Phú và 5 suất quà cho hội viên phường Mỹ Lâm (TP Tuyên Quang), mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Hội Người cao tuổi Việt Nam đã chúc mừng những kết quả của Hội NCT xã Kim Phú đã đạt được. Đồng chí chúc các gia đình hội viên luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, là tấm gương sáng, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và có thêm niềm vui khi Tết đến, Xuân về.

Khánh Vân

Tin cùng chuyên mục