Tặng tương lai cho con với “khóa học tiếng Anh cho trẻ em chất lượng”

Học tiếng Anh sớm sẽ giúp trẻ nắm bắt được nhiều cơ hội học tập, việc làm trong tương lai. Việc đầu tư “khóa học tiếng Anh cho trẻ em” chất lượng là điều mà hầu hết các quý phụ huynh hướng tới, nhưng tìm kiếm và lựa chọn khóa học như thế nào thì nhiều phụ huynh vẫn còn lúng túng.

Tiếng Anh cho trẻ em cùng giáo viên bản ngữ EIV 

Trẻ cần gì từ khóa học tiếng Anh 

Khi học tiếng Anh, trẻ em phải rèn kỹ năng ngôn ngữ, giao tiếp, đọc và viết. Việc xây dựng và phát triển khả năng tiếng Anh cho trẻ em là rất quan trọng, nó không chỉ mở rộng tri thức và cơ hội học tập, mà còn giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp, khả năng sáng tạo và mở rộng tầm nhìn văn hóa. Một khóa học tiếng Anh chất lượng không chỉ giúp trẻ học toàn diện về nghe, nói, đọc, viết, mà còn phải rèn luyện cho trẻ khả năng tư duy và tiếp xúc với nền văn hóa mới khác biệt, học hỏi cách tiếp cận và giải quyết vấn đề, lập luận của phương Tây.

Tiếng Anh cho trẻ tại nhà cùng giáo viên bản ngữ EIV

Nghe: Trẻ cần có khả năng nghe và hiểu được tiếng Anh trong các bản ghi âm, xem các video hoặc tham gia vào các hoạt động với người nước ngoài.

Nói: Trẻ cần thực hành nói tiếng Anh để phát triển kỹ năng giao tiếp. Trẻ có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi hoặc thảo luận nhóm để tự tin sử dụng tiếng Anh.

Đọc: Trẻ cần học được cách đọc và hiểu các văn bản tiếng Anh đơn giản như sách truyện, hay các tài liệu học tiếng Anh phù hợp với độ tuổi.

Viết: Trẻ cần thực hành viết tiếng Anh để rèn kỹ năng viết và xây dựng từ vựng, các bé có thể viết nhật ký, câu chuyện ngắn, hoặc viết văn bản trên máy tính để trải nghiệm việc sử dụng ngôn ngữ viết.

Từ vựng và ngữ pháp: Trẻ cần học và thực hành từ vựng mới và ngữ pháp cơ bản. Các bé có thể sử dụng các bộ từ điển, flashcards, hoặc tham gia vào các hoạt động từ vựng và ngữ pháp trực quan để học và ghi nhớ từ vựng, cấu trúc ngữ pháp, áp dụng vào việc nói hoặc viết.

Buổi học thực tế của học viên và giáo viên bản ngữ EIV

Giao tiếp: Trẻ cần thực hành giao tiếp tiếng Anh trong các tình huống thực tế, như mua sắm, đi du lịch, hoặc chơi với bạn bè.

Tự tin và thực hành đều đặn: Quan trọng nhất là trẻ cần có sự tự tin và thực hành tiếng Anh đều đặn. Trẻ nên thực hành hàng ngày, đặc biệt là trong môi trường học tập hoặc gia đình để rèn kỹ năng ngôn ngữ và tiến bộ theo thời gian. Trẻ cũng cần được tiếp xúc thường xuyên với giáo viên nước ngoài, đặc biệt là giáo viên bản ngữ để làm quen với cách phát âm và phương pháp sử dụng ngôn ngữ để có thể phát triển nhanh và chuẩn xác nhất.

Sau khi nắm được những điều mà trẻ cần ở một khóa học tiếng Anh, phụ huynh có thể xây dựng được những tiêu chí để lựa chọn cho con em mình những khóa học tiếng Anh chất lượng và phù hợp nhất.

Tiêu chí chọn khóa học tiếng Anh cho trẻ em chất lượng 

Khi phụ huynh lựa chọn một khóa học tiếng Anh cho trẻ, có một số tiêu chí quan trọng sau đây cần được xem xét:

Tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ tại nhà cùng giáo viên bản ngữ EIV

Mục tiêu học tập

Xác định mục tiêu học tập của con, từ đó đặt ra mục tiêu rõ ràng làm cơ sở xây dựng lộ trình cho con. Trẻ cần bắt đầu học từ vựng và ngữ pháp, hay phát triển về kỹ năng giao tiếp.

Phương pháp, tài liệu giảng dạy

Có nhiều phương pháp khác nhau như phương pháp trò chơi, trải nghiệm thực tế, học thông qua âm nhạc hoặc sử dụng công nghệ. Chọn lựa phương pháp và tài liệu phù hợp với con để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. 

Giáo viên

Kiểm tra chất lượng và kinh nghiệm của giáo viên trong khóa học. Một giáo viên có kỹ năng giảng dạy tốt, yêu trẻ và sử dụng các phương pháp học thú vị sẽ tạo điều kiện tốt cho sự tiến bộ của trẻ.

Tính linh hoạt

Xem xét tính linh hoạt của khóa học, bao gồm lịch học và khả năng thay đổi lớp nếu cần. Điều này giúp phù hợp với lịch trình của trẻ và khả năng tham gia vào các hoạt động khác.

Chi phí

Xem xét chi phí của khóa học và đảm bảo phù hợp với ngân sách gia đình. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng giá cả không phải lúc nào cũng là yếu tố quyết định. Chất lượng và hiệu quả của khóa học quan trọng hơn.

Giáo viên bản ngữ giảng dạy tại nhà

EIV Education là đơn vị hàng đầu cung cấp các khóa học tiếng Anh cho trẻ em mà quý phụ huynh nên tham khảo và tìm hiểu: 

- Giáo viên giảng dạy là giáo viên bản ngữ đến từ: Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, Ireland, South Africa,…. 

- Giáo viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học, có đầy đủ chứng chỉ giảng dạy quốc tế như Tesol, Tefl, CEFT, …

- Giáo viên đã được sàng lọc, dày dạn kinh nghiệm và có khả năng giảng dạy ở nhiều độ tuổi.

- Khóa học đảm bảo chất lượng đầu ra.

Để biết thêm thông tin về chương trình học, quý phụ huynh vui lòng liên hệ:

EIV Education

Website: https://eiv.edu.vn/

Hotline: 028 73 099 959

Tin cùng chuyên mục