Thang máng cáp mạ kẽm Nhà máy P69 theo đánh giá khách hàng

Thang máng cáp mạ kẽm là một trong những sản phẩm được nhiều đơn vị thi công sử dụng. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà cung cấp chất lượng là một điều không hề dễ dàng. Nhà máy P69 nổi lên như là ứng viên sáng giá với các sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý.

Chất lượng của thang máng cáp mạ kẽm của Nhà máy P69

Thang máng cáp mạ kẽm là một trong những sản phẩm chủ lực của Nhà máy P69 với chất lượng vượt trội so với những đơn vị sản xuất khác. Sản phẩm được gia công trên dây chuyền hoàn toàn tự động với những loại vật liệu được cung cấp bởi các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. 

Thang máng cáp mạ kẽm là sản phẩm chủ lực của P69

Để có được những sản phẩm có kích thước chính xác và mẫu mã đẹp mắt, P69 đã đầu tư và nghiên cứu hệ thống dây chuyền và quy trình sản xuất hoàn toàn tự động với ít sự can thiệp của con người. Dây chuyền cán định hình, máy chấn CNC, máy đột dập CNC và nhiều loại khác được công ty nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Những máy móc này đã góp phần vào việc tối ưu hóa quy trình gia công, giúp tiết kiệm thời gian và sức người.

Ngoài ra, nguyên vật liệu cũng là được P69 chú trọng. Chúng tôi nói không với các loại vật liệu có nguồn gốc không rõ ràng hoặc đến từ những nhãn hàng không uy tín. Toàn bộ vật liệu đều đến từ các nhãn hàng lớn nhất Việt Nam như Hoa Sen, Hòa Phát, Đông Á,... Điều này giúp cho những thang máng cáp mạ kẽm của P69 có độ bền cao và chịu được những môi trường khắc nghiệt.

Đánh giá của khách hàng về thang máng cáp mạ kẽm của Nhà máy P69

Nhận định được ý kiến đóng góp của quý khách về sản phẩm thang máng cáp có vai trò hết sức quan trọng trong việc định hình được hướng phát triển của công ty. P69 đã luôn luôn lắng nghe và cải tiến dịch vụ của mình để có thể làm hài lòng khách hàng nhiều nhất có thể. Dưới đây là một số nhận xét của khách hàng về sản phẩm của chúng tôi:

Anh Cường, đội trưởng đội xây lắp điện cho rằng: “Tất cả các sản phẩm thang máng cáp của Nhà máy P69 đều mang đến cho tôi cảm giác yên tâm về chất lượng, mẫu mã, và giá thành. Họ có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình và luôn luôn thấu hiểu những gì chúng tôi cần. Những câu hỏi và thắc mắc của tôi luôn được trả lời một cách chính xác và nhanh nhất. Đó cũng là lý do tại sao tôi gắn bó lâu dài với quý công ty.”

Sản phẩm chất lượng cao luôn đạt được các yêu cầu của khách hàng

Anh Minh, chủ một siêu thị tại Hà Nội chia sẻ: “Trong thời gian xây dựng siêu thị, tôi đã rất mất công để tìm kiếm một đơn vị cung cấp thang máng cáp chất lượng cao. Vì không có kiến thức nhiều sản phẩm nên rất khó khăn để có thể phân biệt được đâu là nhà cung cấp uy tín. May mắn đã đến với tôi khi bạn tôi giới thiệu cho tôi biết đến P69. Họ đã cung cấp cho tôi những sản phẩm chất lượng cao nhất với mẫu mã đẹp nhất. Tôi đã sử dụng thang máng cáp của họ hơn 3 năm mà vẫn trong tình trạng như mới. Nếu mai này tôi có mở rộng chuỗi siêu thị thì chắc chắn P69 sẽ là sự lựa chọn số một của tôi.”

Anh Thông, Kỹ sư cơ điện lạnh cho biết “Thang máng cáp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các hệ thống điện, điện nhẹ tại các dự án xây dựng. Việc lựa chọn được những nhà cung cấp uy tín là điều kiện kiên quyết mà các chủ đầu tư đặt ra cho các nhà thầu thi công. P69 là một đơn vị cung cấp được nhiều công trình và chủ đầu tư lựa chọn. Họ có hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân viên lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tôi luôn luôn có sự tin tưởng vào những sản phẩm mà họ cung cấp. Điều này đã được khẳng định bởi độ bền cao theo năm tháng của tất cả sản phẩm của họ.”

P69 luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía các quý khách

Với tôn chỉ “khách hàng là thượng đế”, Nhà máy P69 đã nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến cho khách hàng những loại thang máng cáp tốt nhất. Công ty luôn chú trọng nâng cấp chất lượng và mẫu mã của sản phẩm từng ngày từng giờ và qua đó đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

Để có thể liên hệ mua hàng từ Nhà máy cơ khí P69, quý khách hãy truy cập vào website của công ty có địa chỉ https://cokhip69.com.vn, rồi sau đó ấn vào nút gọi điện hoặc Zalo tại góc phải màn hình để có thể nói chuyện trực tiếp với tư vấn viên của công ty. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và ý kiến phản hồi của khách hàng một cách nhanh nhất với thái độ nhiệt tình và chu đáo.

Tin cùng chuyên mục