Thuê xe 50cc tại Hanoibiker.com: Thủ tục đơn giản, trải nghiệm độc đáo

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn, không cần bằng lái để khám phá phố phường Hà Nội thì dịch vụ thuê xe 50cc tại Hanoibiker.com chính là lựa chọn hoàn hảo. Tại Hanoibiker.com, khách hàng hoàn toàn không cần lo lắng về chất lượng xe, ngoài ra khi thuê tháng, thuê năm sẽ được giảm giá cực kỳ ưu đãi. 

Những lợi ích khi thuê xe 50cc

Xe máy 50cc hiện nay đã rất phổ biến trên thị trường. Các hãng xe liên tục cho ra mắt kiểu dáng mới lạ không khác gì những chiếc xe máy phân khối lớn. Việc thuê và sử dụng xe 50cc được xem là lựa chọn hợp lý cho những ai chưa có bằng lái nhưng vẫn muốn trải nghiệm cảm giác được tự vị vi vu trên xe khám phá phố phường Hà Nội.

Đặc biệt hơn cả là các dòng xe 50cc thường tiêu thụ ít nhiên liệu hơn so với các loại xe có dung tích xi-lanh lớn. Vì vậy nó có thể giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể trong quá trình thuê xe tại Hà Nội. 

Hơn nữa, giá thuê xe 50cc thường thấp hơn so với các loại xe có dung tích lớn mang lại sự lựa chọn kinh tế cho người dùng, đặc biệt là sinh viên, du khách hoặc những người cần di chuyển ngắn hạn.

Nhờ những ưu điểm và lợi ích này, vì vậy mà hiện dòng xe 50cc đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách sử dụng khi có nhu cầu thuê xe. 

Bảng giá thuê xe 50cc tại Hanoibiker.com

 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê xe máy hn 50cc mẫu mã đẹp, uy tín, chất lượng thì Hanoibiker.com chính là điểm đến lý tưởng. Tại đây có đa dạng các mẫu xe 50cc đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nam và nữ.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe tại Hanoibiker.com:

  • Thuê từ 1-3 ngày: 120.000 VNĐ/ngày
  • Thuê từ 4-6 ngày: 100.000 VNĐ/ngày
  • Thuê dài ngày liên hệ hotline để được báo giá tốt nhất

Thuê xe càng lâu, giá sẽ được giảm mạnh. Đặc biệt, Hanoibiker.com còn miễn phí 2 mũ bảo hiểm đẹp, áo mưa, bộ đồ sửa xe, bơm xe và các thiết bị được yêu cầu theo khách hàng. 

Bảng giá thuê các loại xe máy khác như sau:

Loại xe thuê

Giá thuê từ 1-3 ngày

Giá thuê từ 4-6 ngày

Xe wave, sirius, Jupiter

120k/ngày

100k/ngày

Xe Air Blade, Vision, Lead

80k/ngày

160k/ngày

Xe Nouvo Lx

150k/ngày

120k/ngày

Xe Piaggio Liberty

190k/ngày

160k/ngày

Xe Piaggio vespa lx

190k/ngày

160k/ngày

Xe cào cào Hà Nội

300.000đ/ngày

Liên hệ để báo giá

Xe đạp

120k/ngày

80-90k/ngày

Hanoibiker.com cung cấp hóa đơn VAT, để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn hãy liên hệ trực tiếp để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tại Hanoibiker.com

Trong mỗi chuyến đi việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp sẽ góp phần tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ. Hanoibiker.com là một trong những đơn vị cho thuê xe máy uy tín và chất lượng tại Hà Nội luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Với phương châm mang lại dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý, Hanoibiker.com luôn có những chính sách giá ưu đãi, minh bạch và không phụ phí. Trong quá trình thuê xe máy nếu có bất cứ vấn đề nào cần hỗ trợ hay giúp đỡ, Hanoibiker.com đều nhanh chóng xử lý và tư vấn đề khách hàng có thể yên tâm nhất. Bởi lẽ Hanoibiker.com hiểu rằng, khi khách hàng hài lòng sẽ có lúc họ quay lại và giới thiệu rộng rãi cho nhiều khách hàng khác. Đây chính là cách quảng bá và giới thiệu dịch vụ tốt nhất mà công ty áp dụng.

Còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên để nhận sự tư vấn miễn phí và cơ hội sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp từ Hanoibiker.com. 

Quy trình, thủ tục thuê xe máy 50cc đơn giản

Để thuê xe máy 50cc tại Hanoibiker.com, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn loại xe và xác định thời gian thuê

Bước 2: Điền thông tin vào hợp đồng thuê xe

Bước 3: Ký hợp đồng thuê xe

Bước 4: Thanh toán tiền thuê xe

Để đảm bảo xe được an toàn, trước khi thuê bạn nên kiểm tra kỹ trạng thái xe, ghi lại các vết xước, hư hỏng nếu có. Đồng thời yêu cầu đơn vị cung cấp giấy tờ và chế độ bảo hiểm cho xe. 

Mặc dù là dòng xe 50cc nhưng bạn cũng cần phải tuân thủ các quy định giao thông và luật lái xe để tránh bị phát tiền hoặc gặp các tai nạn không đáng có. Sau cùng hãy nhớ trả xe đúng thời hạn và trong tình trạng còn nguyên vẹn như khi nhận. 

Hanoibiker.com hoạt động tất cả các ngày trong ngày, kể cả ngày nghỉ hãy lễ tết. Vì vậy chỉ cần bạn liên hệ thì dù bạn đang ở đâu, mưa gió như thế nào thì công ty sẽ nhanh chóng giao sẽ trong vòng 30 phút. Hanoibiker.com đã sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1

5 Vọng Đức, Hoàn Kiếm- Hà Nội

Telephone: 0943990886

E-mail: hanoibiker.com@gmail.com

Cơ sở 2

Nhà 26 ngõ 37 Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở , Đống Đa, Hà Nội

Telephone: 0904865465

E-mail: noreply@cosmoswp.com

Website: https://hanoibiker.com/

Tin cùng chuyên mục