Tinh hoa ẩm thực Châu Âu giữa lòng thành Tuyên

- Nếu bạn đã quá quen với những nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống bởi cách bày trí cũng như không gian quen thuộc cùng phong cách Á Đông thì nhà hàng 17.8 Kitchen & Wine, địa chỉ tại L259 - KĐT Việt Mỹ, Trần Phú (TP Tuyên Quang) như một nét chấm phá độc đáo trong hành trình trải nghiệm ẩm thực mới mẻ giữa lòng thành Tuyên bạn không thể bỏ qua.

Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng với phong cách tân cổ điển nhưng rất gần gũi và thoải mái cho khách hàng khi ghé tới.

Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của người dân Tuyên Quang, anh Vũ Tiến Linh, chủ nhà hàng 17.8 Kitchen & Wine đã lựa chọn một bước đi táo bạo và đầy thử thách khi đưa mô hình một nhà hàng chuẩn Âu đầu tiên có mặt tại thành phố Tuyên Quang.

Mới mẻ trong cách bày trí, độc đáo từ không gian bên trong đến bên ngoài cùng thực đơn với những món ăn đặc sắc, nhà hàng 17.8 Kitchen & Wine đã trở thành điểm đến vô cùng mới mẻ với thực khách tại Tuyên Quang ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đến với nhà hàng 17.8 Kitchen & Wine, khách hàng sẽ bị thu hút bởi phong cách thiết kế độc đáo ngay từ cái nhìn bên ngoài cùng không gian bên trong với tông màu vàng nâu và những vật liệu được biến tấu linh hoạt tạo nên sự sang trọng, lịch sự nhưng không mất đi cảm giác gần gũi. 

 Anh Vũ Tiến Linh, chủ nhà hàng 17.8 Kitchen & Wine.

Luôn mang tâm thế phục vụ chu đáo và trọn vẹn nhất tới thực khách khi đến nhà hàng, 17.8 Kitchen & Wine đã tự mình chuẩn bị từ những nguyên liệu cơ bản nhất. Từ sợi mỳ ý tươi, đế bánh pizza, các loại lá gia vị... đều được đầu bếp tự tay chuẩn bị để đảm bảo chất lượng và hương vị hoàn hảo nhất. Nếu các món Á là bản nhạc quen thuộc, đề cao hương vị đậm đà và cách bày trí bắt mắt thì các món Âu tại 17.8 Kitchen & Wine như một thanh âm mới lạ với sự sáng tạo đầy độc đáo, say mê.

Mỗi món ăn trước khi đến với thực khách đều được nhà hàng chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng.

Anh Vũ Tiến Linh, chủ nhà hàng cho biết: “Điều tôi tâm đắc nhất từ khi mở nhà hàng đến nay là tất cả những món ăn ngon trước khi được đặt trên bàn ăn của khách hàng đều là tâm sức do tôi và đầu bếp tự tay chuẩn bị từ nguyên liệu thô đến khi ra thành phẩm. Tôi luôn muốn mọi người được tận hưởng những món ăn ngon trong không gian tuyệt vời của 17.8 Kitchen & Wine". 

Đến với 17.8 Kitchen & Wine, khách hàng không phải bỏ ra một số tiền quá lớn nhưng vẫn có thể thưởng thức những món ngon thượng hạng như: Thăn ngoại bò Hokubee, thăn lõi vai bò mỹ, sườn tảng Tomahawk, các loại mỳ ý và pizza sáng tạo, các loại cold-cut (thịt nguội và phomai tổng hợp)... trong một không gian đầy sang trọng. Ngoài ra, để tạo sự bùng nổ vị giác khi thưởng thức món Âu, nhà hàng cũng phục vụ các loại rượu vang nhập khẩu nguyên chai từ Ý, Pháp, Chile, Mỹ... cùng các loại cocktails, mocktails và bia nhập khẩu. Nhà hàng luôn cập nhật những ưu đãi hàng tháng để khách hàng có thể ghé thăm thường xuyên. 

Đến với 17.8 Kitchen & Wine, khách hàng sẽ được thưởng thức đa dạng các loại đồ uống theo nhu cầu.

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng với phong cách ẩm thực châu Âu sáng tạo, một điểm đến cho bữa tối tuyệt vời vào những dịp đặc biệt, chắc chắn nhà hàng 17.8 Kitchen & Wine sẽ không khiến bạn thất vọng.

Đặc biệt, bạn đừng quên cho mình cơ hội được trở thành nhân vật chính trong câu chuyện ẩm thực sáng tạo tại buổi Buffet Night vào Chủ nhật, ngày 23-7 tới đây tại nhà hàng nhé! Hãy cùng tới và tận hưởng ẩm thực châu Âu đầy độc đáo và tinh tế. 

Khách hàng thưởng thức trọn vẹn và đầy cảm xúc trong bữa tiệc ẩm thực Buffet Night tại nhà hàng.

Khách hàng có nhu cầu đặt bàn có thể liên hệ qua Hotline: 0888.43.45.88

Fanpage: https://www.facebook.com/17.8Kitchen.Wine.Cocktails 

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30

Địa chỉ: L259 - KĐT Việt Mỹ, Trần Phú, TP Tuyên Quang

17.8 Kitchen & Wine rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!                                                                 

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục