Tôi đã cải thiện suy giảm trí nhớ, mất ngủ, méo miệng sau tai biến chỉ sau 3 tháng!

Đúng lúc vô cùng lo lắng và bi quan, phải chịu vô vàn di chứng như trí nhớ kém, mất ngủ, méo miệng… sau tai biến, bác Đỗ đã may mắn tìm đúng sản phẩm chuyên biệt. Cùng lắng nghe chia sẻ bí quyết của bác Đỗ trong bài viết sau đây!

Tai biến lần đầu do biến chứng huyết áp cao, rối loạn tiền đình…

Từ ngày bước qua tuổi 60, sức khỏe của bác Đỗ giảm sút hẳn, tình trạng mất ngủ, đau đầu, huyết áp tăng cao đột ngột cũng xuất hiện nhiều hơn. Cuối năm 2021, cơn tai biến bất ngờ “giáng xuống” khiến bác Đỗ trở tay không kịp. Bác Đỗ chia sẻ: “Mặc dù được chạy chữa kịp thời nhưng tôi phải chịu rất nhiều di chứng nặng nề sau tai biến.  Tôi bị mất ngủ từ tuần này sang tuần khác, có những đêm tôi trằn trọc tới 2,3 giờ sáng không tài nào ngủ được. Phải nói thời gian ấy, từng ngày trôi qua tôi cảm nhận rõ được cơ thể mình yếu dần”.

Vậy là từ một người cha, người ông nhanh nhẹn, minh mẫn đạp xe cả chục cây số đưa đón cháu đi học mỗi ngày, cuộc sống của bác Đỗ gần như rơi vào bế tắc. Nhớ lại, bác Đỗ vẫn không khỏi bàng hoàng: 

“Sau lần tai biến đó, trí nhớ của tôi giảm sút rõ rệt, tôi nhớ nhớ quên quên cả ngày. Tôi còn nhớ có lần con gái nhờ đi đón cháu hộ ấy vậy mà tôi lại quên cả giờ đón cháu tan học. Rồi có lần khoá cửa rồi lại quay lại kiểm tra vài lần vì không nhớ rõ đã khóa hay chưa, cắm cơm mà quên bật nút là chuyện cơm bữa. Cảm thấy lúc đó tôi chỉ làm gánh nặng thêm cho con”. 

Cũng cùng thời điểm đó, bác Đỗ phải chịu thêm di chứng méo miệng. Ngay đến cả việc ăn uống hàng ngày của bác cũng bị ảnh hưởng, bởi miệng méo thì chỉ cần uống nước thôi cũng bị trào ra một bên mép. Trò chuyện, giao tiếp hàng ngày cũng không “tròn vành rõ chữ”, muốn nhờ vợ con giúp đỡ mà không sao nói rõ được: “Ai mà có ngờ đâu, chỉ vì chủ quan tưởng căn bệnh tuổi già, mà nay tôi lại khổ sở thế này” - Bác Đỗ nghẹn ngào.

May mắn tìm đúng cánh cửa hy vọng giúp phục hồi di chứng sau tai biến nhờ tư vấn của bác sĩ Hồ Bá Do…

Theo chia sẻ của bác Đỗ, gia đình cũng đưa bác đi thăm khám, chạy chữa khắp nơi, cùng những đợt tiêm truyền điều trị kéo dài 5-7 tháng tại Bệnh viện Kiến An (Hải Phòng). Thế nhưng sức khỏe bác vẫn chẳng mấy hồi phục, mà phần nào còn giảm sút nhiều hơn vì nỗi lo tai biến tái phát lần 2 đang trở thành gánh nặng trong lòng. Hơn ai hết, bác Đỗ biết rằng bệnh này không thể đùa được, nếu tái phát, nguy cơ tử vong cao, các biến chứng cũng nghiêm trọng, nặng nề hơn.

Về nhà, bác Đỗ vẫn nỗ lực tìm kiếm giải pháp cải thiện bệnh khắp nơi, “cứ ai chỉ đâu là tôi bảo người nhà đưa đi đó”. Kiên trì gần 1 năm trời tìm kiếm thì cuối cùng may mắn cũng mỉm cười với gia đình bác. Trong một lần xem được chương trình tư vấn sức khỏe trên kênh truyền hình quốc phòng Việt Nam, bác Đỗ được PGS.TS.BS Hồ Bá Do (Phó chủ tịch Hội y học cổ truyền Việt Nam) tư vấn dùng sản phẩm thảo dược Kinh Vương Não Bộ. Được bác sĩ tư vấn nên cũng phần nào yên tâm, lại thấy sản phẩm chuyên biệt cho phục hồi di chứng sau tai biến hiệu quả rất tốt nên bác tin tưởng mua luôn liệu trình 12 hộp về sử dụng.

6 viên thảo dược Kinh Vương Não Bộ mỗi ngày giúp não bộ khỏe mạnh, trí nhớ tinh thông, không lo di chứng

Nhờ giải pháp thảo dược Kinh Vương Não Bộ, bác Đỗ đã phục hồi sức khoẻ đến 90%, nhanh nhẹn, minh mẫn hơn xưa

Dùng chưa hết 1 liệu trình đầu tiên, chỉ vừa tròn 3 tuần, bác Đỗ thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt: “Uống hết gần 5 hộp Kinh Vương Não Bộ là tôi bắt đầu dễ ngủ hơn, đặt lưng xuống là ngủ. Có hôm 8-9 giờ đã buồn ngủ rồi, cứ thế là ngủ một mạch tới sáng, cũng hết cả đi tiểu đêm luôn. Từ lúc ngủ được, cái chứng đau đầu, choáng váng cũng tự biến mất lúc nào không hay”. 

Nhận thấy những thay đổi rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn, bác Đỗ càng thêm tin tưởng vào giải pháp thảo dược Kinh Vương Não Bộ. Đến khi dùng được 3 liệu trình, bác Đỗ đã phục hồi sức khỏe được 90%: “Sử dụng đến nay tôi phải khẳng định cái Kinh Vương Não Bộ này quá tốt. Tình trạng nhớ nhớ quên quên của tôi không còn nữa, tôi còn minh mẫn nhớ tốt hơn xưa, đồ đạc để đâu vợ tôi quên chứ tôi nhớ rõ hết. Ngày tôi cứ 2 gánh nước tưới cả vườn rau đều, không sót lần nào. Sáng đạp xe chở cháu đi học, chiều đón về cả chục cây số, đến hàng xóm còn ngỡ ngàng vì không ngờ sức khoẻ tôi phục hồi nhanh như vậy”. 

Chăm sóc gia đình, phụ giúp con cái mỗi ngày là niềm hạnh phúc lớn nhất của bác Đỗ

Hiệu quả sau 3 tháng sử dụng Kinh Vương Não Bộ đã đưa cuộc sống bác Đỗ hoàn toàn bước sang một trang mới. Bác còn đùa với chúng tôi: “Chụp cho bác cái ảnh cười để mọi người nhìn rõ có còn miệng méo không, giờ nói câu nào rõ ràng câu đó, ăn uống dễ dàng, tôi chẳng lo tai biến tái phát nữa”. 

Nụ cười ấm áp hiện rõ trên khuôn mặt bác Đỗ sau khi sử dụng Kinh Vương Não Bộ

Kinh Vương Não Bộ là sản phẩm hiếm hoi hiện nay có thành phần chính là thảo dược Thạch tùng răng được tinh chế bằng ứng dụng công nghệ lượng tử (Quantum). Nhờ đó, sản phẩm giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi chức năng não bộ, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, mất ngủ, đau đầu, đặc biệt ở người trung niên và cao tuổi. Để tìm hiệu thuốc gần nhất có bán sản phẩm, bạn hãy xem tại điểm bán Kinh Vương Não Bộ.

                                                                                                                                              Thúy Hiền

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục