Tổng duyệt Chương trình gặp mặt người có công với cách mạng tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Sáng 23 - 7, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh tổ chức tổng duyệt Chương trình gặp mặt người có công với cách mạng tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Dự chương trình có đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi tổng duyệt.

Theo kế hoạch, chương trình gặp mặt người có công với cách mạng tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ được tổ chức vào lúc 15 giờ ngày 24 - 7 - 2022.

Theo kịch bản, mở màn là chương trình văn nghệ chào mừng do Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh biểu diễn với các tác phẩm ca ngợi, tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng như “Linh thiêng Việt Nam”, “Sông Lô chiều cuối năm”, “Mẹ Việt Nam Anh hùng”, “Giai điệu Tổ quốc”… Tiếp đến là chương trình phóng sự truyền hình kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ ghi nhận công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng; công tác chăm sóc, giúp đỡ người có công, gia đình chính sách; những tấm gương thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách điển hình, tiêu biểu… Sau đó là phần phát biểu của lãnh đạo tỉnh, đại diện người có công với cách mạng, đoàn viên ưu tú, công tác khen thưởng.  

Một tiết mục văn nghệ tại buổi tổng duyệt.

Chỉ đạo tại buổi tổng duyệt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị. Đồng chí đề nghị đoàn nghệ thuật tiếp thu các ý kiến đóng góp về trang phục, sân khấu, ánh sáng, đảm bảo tính trang trọng, truyền cảm, sâu lắng và cảm xúc cho người xem; chương trình phóng sự truyền hình cần chắt lọc thông tin và rút ngắn thời gian phát sóng để đảm bảo thời lượng chương trình. 

Tin, ảnh: Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục