Tổng hợp sản phẩm mộ đá do Đá Tâm Nguyện cung cấp

Các sản phẩm mộ đá của Đá Tâm Nguyện không chỉ đảm bảo tính trường tồn, đẹp mắt mà còn chứa đựng giá trị văn hóa và tinh thần sâu sắc, giúp gia đình thể hiện lòng tôn kính đối với tổ tiên.

Các loại mộ đá do Đá Tâm Nguyện cung cấp 

Nhắc đến các công trình xây lăng mộ, mộ đá hay rộng hơn là đá mỹ nghệ thì Đá Tâm Nguyện không còn là cái tên xa lạ. Hơn hai thập kỷ trôi qua, đây vẫn là một trong những vị hàng đầu được đông đảo khách hàng từ khắp các tỉnh thành tin chọn. 

CEO Đá Tâm Nguyện, ông Phạm Trung Kiên cho biết: “Đá Tâm Nguyện mang đến khách hàng đa dạng các công trình, sản phẩm chất lượng cao làm từ đá mỹ nghệ. Trong đó, lăng mộ, mộ đá có thể xem là những dòng sản phẩm cốt lõi giúp chúng tôi tiếp cận với đông đảo khách hàng hơn. Đây cũng là nguồn lực chính đưa Đá Tâm Nguyên trở thành thương hiệu thi công đá mỹ nghệ hàng đầu trong suốt những năm qua.

Những mẫu mộ đá được Đá Tâm Nguyện chế tác không chỉ chú trọng đến tính thẩm mỹ. Trên hết, chúng tôi đứng từ phía khách hàng, thấu hiểu và cố gắng mang đến cho họ những sản phẩm phù hợp nhất về cả giá trị vật chất lẫn tinh thần.”

Từ những chia sẻ của CEO Phạm Trung Kiên có thể thấy Đá Tâm Nguyện đã thành công mang đến cho khách hàng những mẫu mộ đá chất lượng như:  

Mộ đá đơn

Mộ đá đơn là dòng sản phẩm có số lượng xuất ra lớn bậc nhất tại Đá Tâm Nguyện. Đây là một trong những mẫu mộ được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự đơn giản, tinh tế mà không kém phần trang trọng. 

Mộ đá đơn có số lượng xuất ra lớn tại Đá Tâm Nguyện

Tại Đá Tâm Nguyện, các nghệ nhân thường sử dụng đá tự nhiên trong chế tác nhằm đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ cho mộ. Những loại đá được sử dụng nhiều nhất có thể kể đến như đá xanh, đá trắng, đá granite... Đây đều là những loại đá có màu đẹp, độ sáng cao và khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt, ngăn thấm nước cực kỳ tốt.

Nhờ vậy, dù là thời tiết bốn mùa rõ rệt như miền Bắc, hai mùa mưa - khô như miền Nam hay nơi hứng chịu nhiều bão tố như miền Trung ruột thịt đều có thể an tâm lựa chọn loại mộ này làm nơi nương náu cho người thân đã khuất.

Không chỉ khẳng định về chất lượng, Đá Tâm Nguyện còn đặc biệt chú trọng đến tính thẩm mỹ, riêng biệt trong từng mẫu sản phẩm. Theo đó, hoa văn chạm khắc được những người nghệ nhân thực hiện tỉ mỉ, tinh xảo, mang đến mẫu mộ đơn đẹp nhất để thể hiện lòng kính trọng và nhớ thương đối với người đã khuất.

Mộ đá công giáo

Với những gia đình theo đạo Công giáo, việc lựa chọn mộ đá công giáo là một yếu tố vô cùng quan trọng. Đá Tâm Nguyện cung cấp các mẫu mộ đá công giáo với thiết kế mang đậm dấu ấn tôn giáo, đặc biệt là hình ảnh thánh giá được chạm khắc tinh tế trên bề mặt mộ. 

Đơn vị luôn chú trọng vào việc thiết kế sao cho mộ đá công giáo không chỉ thể hiện được lòng thành kính mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và sự bền vững. Chất liệu đá sử dụng cho mộ công giáo thường là đá trắng hoặc đá xanh với các họa tiết hoa văn được chạm trổ sắc sảo, mang đến vẻ đẹp thanh thoát, trang nghiêm.

Mộ đá công giáo được chú trọng trong thiết kế

Mộ đá trắng

Mộ đá trắng là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình yêu thích sự tinh khiết, thanh lịch. Loại đá này mang lại cảm giác trang trọng, sáng sủa và dễ dàng kết hợp với các thiết kế hoa văn. 

Đá Tâm Nguyện luôn sử dụng loại đá trắng tự nhiên, có độ bền cao, chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt. Mộ đá trắng thường được sử dụng để xây dựng những lăng mộ có quy mô lớn hoặc những mẫu mộ yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Các đường nét chạm khắc trên mộ đá trắng luôn được thực hiện tỉ mỉ, tạo nên sự hài hòa và tinh tế.

Lựa chọn mộ đá chất lượng từ Đá Tâm Nguyện 

 Đá Tâm Nguyện là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chế tác và xây dựng mộ đá. Đến nay, đơn vị đã trải qua hơn 20 năm hoạt động cùng đội ngũ hơn 100 nghệ nhân lành nghề. Mặc cho thị trường đá mỹ nghệ liên tục biến chuyển trong 2 thập kỷ qua, Đá Tâm Nguyện vẫn vững vàng vị thế, là lựa chọn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Sau cùng, giá trị lớn nhất Đá Tâm Nguyện có để giữ chân khách hàng chính là chất lượng. Mỗi loại đá dùng chế tác mộ đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo không chỉ độ bền mà còn có tính thẩm mỹ cao. Dưới đôi bàn tay vàng của những người nghệ nhân, mộ đá không chỉ đẹp mà chịu lực cực kỳ tốt, không bị mài mòn hay hư hỏng qua thời gian.

Lựa chọn mộ đá chất lượng từ Đá Tâm Nguyện 

Cùng với chất lượng sản phẩm sự chuyên nghiệp và cái tâm làm nghề của Đá Tâm Nguyện cũng phần nào chạm được đến trái tim khách hàng. Đơn vị luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, dù là mẫu đặt theo yêu cầu hay thiết kế sẵn.

Để được trực tiếp tư vấn, khám phá và trải nghiệm dịch vụ tại Đá Tâm Nguyện, quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị tại đây:

    ♦ Hotline: 0865686892

    ♦ Email: damynghetamnguyen@gmail.com

    ♦ Website: https://datamnguyen.vn/

Tin cùng chuyên mục