TOP 10 nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server tốt nhất Việt Nam

Thời đại Internet phát triển đi đôi với sự phát triển không ngừng của Cloud Server (điện toán đám mây). Thế nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn nhà cung cấp Cloud Server uy tín. Dưới đây cùng tham khảo TOP 10 nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server tốt nhất Việt Nam.

Viettel IDC - Nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server hàng đầu

Viettel IDC được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín. Đồng thời đây cũng là Trung tâm dữ liệu hàng đầu tại Việt Nam khẳng định được chất lượng trên thị trường hơn 11 năm qua. Cloud Server Viettel  thực hiện triển khai các hoạt động nhanh chóng với hệ thống đơn giản. 

>> Chi tiết tại: https://viettelnet.vn/dich-vu-cloud-server-viettel/

Ưu điểm nổi bật chính là khả năng bảo mật cao và đảm bảo hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm. Viettel IDC cũng là nhà cung cấp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật an toàn thông tin. Có thể kể đến chứng chỉ: ISO 9001:2015, ISO 27001:2013, PCI-DSS…

Ưu điểm của dịch vụ Cloud Server

♦ Thứ nhất: Khả năng kiểm soát.

♦ Thứ hai: Tiết kiệm chi phí

♦ Thứ ba: Tốc độ

♦ Thứ tư: An toàn bảo mật.

♦ Thứ năm: Khả năng mở rộng.

Khách hàng được trải nghiệm đăng ký dùng thử 1 tháng dịch vụ Cloud Server Viettel chi tiết liên hệ Mr.Cường (0979.288.617-Zalo)

Thông tin liên hệ:

Tập Đoàn Công Nghiệp – Viễn Thông Quân Đội Viettel

Điện thoại: 0866.222.900 - 0902.889.777

Email: dinhcuong.dlu@gmail.com – cuongnd16@viettel.com.vn

Website: https://viettelnet.vn/ - https://shopsviettel.com/ - https://viettel-hanoi.vn/ 

TPCloud 

Cái tên tiếp theo cung cấp dịch vụ Cloud Server tốt nhất phải kể đến TPCloud. Đơn vị có thể giúp bạn phục hồi nhanh chóng những rắc rối ảnh hưởng đến mô hình điện toán đám mây. Doanh nghiệp đồng thời cũng dễ dàng sử dụng dữ liệu và đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu. Tại đây khách hàng được chọn các gói Cloud Server với tài nguyên đa dạng khác nhau.

Hostvn 

Một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín giá tốt chính là Hostvn. Công ty được thành lập vào năm 2017. Đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm. 

Khả năng tăng tốc dữ liệu của Cloud Server tại đây đảm bảo cao. Cùng với đó là sử dụng 100% ổ SSD Enterprise. Đồng thời đơn vị còn hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp khắc phục những vấn đề của khách hàng. 

Nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server Long Vân

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ Cloud Server uy tín thì Long Vân là gợi ý hoàn hảo. Đơn vị được thành lập từ năm 2013 và chuyên cung cấp dịch vụ cloud, dịch vụ hosting. Có nhiều gói dịch vụ với những loại Cloud Server và tài nguyên đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

FPT TELECOM - Dịch vụ Cloud Server tốt nhất hiện nay

Dịch vụ Cloud Server tại FPT TELECOM được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nhà cung cấp đảm bảo truyền tải dữ liệu tốc độ cao. Đó là nhờ vào sự kết nối trực tiếp với mạng lưới đường trục FPT TELECOM. 

Đơn vị hội tụ đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với đó FPT TELECOM cũng có mạng lưới hệ thống rộng khắp. Kết nối với nhiều quốc gia công nghệ hiện đại nhất như Úc, Nhật Bản, Hồng Kông… Chính vì thế nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Cloud Server bạn có thể liên hệ FPT TELECOM.

SERVERFPT.VN

SERVERFPT.VN là dịch vụ điện toán đám mây đầu tiên quy mô lớn tại Việt Nam. Dịch vụ có quy tụ những công nghệ hiện đại bậc nhất kết hợp với nền tảng thực tiễn đáng tin cậy. Tin chắc rằng có thể hỗ trợ khách hàng một cách tối đa. Đồng thời mức giá phải chăng giúp khách hàng linh hoạt về tài chính. 

CMC chuyên cung cấp Cloud Server giá rẻ

CMC là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ hạ tầng dịch vụ viễn thông hàng đầu. Cloud Server được CMC Telecom đưa ra thị trường sau một thời gian nghiên cứu và phát triển. Tốc độ khởi tạo dịch vụ cực nhanh là điểm nhấn nổi bật của dịch vụ Cloud Server tại đây. Khách hàng cũng có thể lựa chọn đa dạng cấu hình trong 15 giây và được bảo mật bởi IBM Managed Security Services.

Digistar

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm dịch vụ Cloud Server chất lượng? Digistar là gợi ý hoàn hảo dành cho mọi đối tượng khách hàng. Đây là một trong những nhà cung cấp hosting tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Đơn vị áp dụng công nghệ điện toán đám mây Cloud server và còn có Cloud hosting, Cloud VPS. Từ đó giúp cho trải nghiệm khách hàng đa dạng và tốt hơn. 

Mắt Bão 

Danh sách địa chỉ cung cấp dịch vụ Cloud Server không thể thiếu Mắt Bão. Mắt Bão được biết đến là nhà cung cấp cloud có tiếng tại Việt Nam. Cùng với đó trong thời gian gần đây đơn vị đã triển khai và cung cấp dịch vụ Cloud Server đến khách hàng. 

Mắt Bão sở hữu hệ thống máy chủ hoạt động mạnh mẽ và được đặt tại trung tâm dữ liệu lớn. Hoạt động đảm bảo ổn định với tính bảo mật cao. Đặc biệt hơn dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng vô cùng chuyên nghiệp.

Nhân Hoà

Dịch vụ Cloud Server tại Nhân Hòa được đông đảo khách hàng lựa chọn. Cloud Server được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây OpenStack. Đồng thời kết hợp với giải pháp lưu trữ CEPH. Dịch vụ đảm bảo có mức giá thành phải chăng phù hợp với nhiều khách hàng. 

Trên đây là TOP 10 nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server tốt nhất Việt Nam. Hy vọng những thông tin sẽ hữu ích khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Cloud Server.

Tin cùng chuyên mục